Ban Lãnh đạo Công an huyện Càng Long thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta năm 2022
Nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2022, Ban Lãnh đạo Công an huyện Càng Long thành lập đoàn đến chúc mừng, tặng quà các vị chư tăng, Ban Quản trị và người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện. 

Thượng tá Phạm Văn Hùng - Trưởng Công an huyện chúc mừng lễ Sêne Đôlta

 tại chùa Piseyvararam, ấp Giồng Chùa, xã Phương Thạnh.

Đoàn do đồng chí Thượng tá Phạm Văn Hùng - Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Trung tá Cô Minh Phương - Phó Trưởng Công an huyện, Đội An ninh Công an huyện. Đồng chí Trưởng Công an huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị chư tăng, người có uy tín trong dân tộc và gửi lời chúc mừng lễ Sêne Đôlta đến các vị đang tu, học tại các điểm chùa cùng bà con phật tử Khmer trên địa bàn. Đồng thời lãnh đạo Công an huyện đã thông tin về tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện và thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lãnh đạo Công an huyện thăm, chúc mừng Thượng tọa Thạch Thường - Trụ trì chùa Pisêsaram,

ấp Nguyệt Lãng B, xã Bình Phú. 

Đồng chí Trưởng Công an huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các vị chư tăng, Ban Quản trị và người có uy tín trong công tác phòng chống tội phạm, giử gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, việc tuyên truyền thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, với vai trò và vị trí uy tín của bản thân, các vị chư tăng và Ban Quản trị tiếp tục tuyên truyền và vận động bà con phật tử chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 vào các dịp lễ, hội.

Đoàn đến thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại chùa Bodhiculamuni (chùa Sóc) ấp Sóc, xã Huyền Hội.

Đoàn thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại chùa Sanvarithisắk (chùa Lưu Tư) ấp Lưu tư, xã Huyền Hội.

Các vị chư tăng đã bày tỏ lòng cảm ơn đến Lãnh đạo Công an huyện Càng Long đã quan tâm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta của đồng bào dân tộc Khmer, đồng thời gửi lời chúc đến các đồng chí đang công tác tại Công an huyện được nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, chư tăng và Ban Quản trị các chùa Khmer trên địa bàn sẽ phát huy tốt vai trò và đồng hành cùng với lực lượng Công an trong công tác giử gìn an ninh trật tự tại địa bàn, đồng thời sẽ thường xuyên tuyên truyền những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến bà con phật tử nắm, phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, góp phần xây dựng quê hương Càng Long ngày thêm giàu đẹp./.  

 

Tin, ảnh: Minh Nhựt

Công an huyện 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 891
  • Tất cả: 3490182
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.