Càng Long họp mặt Ban liên lạc đồng hương tại Thành phố Hồ Chí Minh mừng xuân Quý Mão năm 2023
Trong không khí náo nức mừng Đảng quang vinh tròn 93 tuổi, mừng xuân Quý Mão năm 2023, mừng những thành tựu đã đạt được trong năm qua. Huyện Càng Long phối hợp với Ban liên lạc đồng hương tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt cuối năm. Đến dự có đồng chí Trần Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Càng Long; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các xã – thị trấn cùng hơn 150 đại biểu  là những người con Càng Long thân yêu đang sinh sống, làm việc và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà tiếp tục có bước phát triển trong năm 2022 tăng trưởng kinh tế đạt 10,02%, thu nhập bình quân đầu người đạt 65,2 triệu đồng/người/năm. Hầu hết các ngành, lĩnh vực duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ; nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, giải quyết việc làm vượt chỉ tiêu đề ra; đến nay huyện đã được trên công nhận 13 xã nông thôn mới và 5 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, thị trấn Càng Long đạt đô thị văn minh. Trong năm 2022 quyết tâm của toàn Đảng bộ huyện Càng Long là xây dựng thành đạt tất cả các chỉ tiêu mà Nghị quyết đề ra. Buổi họp mặt này là dịp lãnh đạo huyện gặp gỡ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ gắn bó nghĩa tình với những người con quê hương Càng Long. Đồng thời làm cầu nối để những người con quê hương Càng Long kết nối với nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, lao động, học tập, cùng chung tay, góp sức xây dựng quê hương Càng Long ngày càng giàu đẹp. Theo Trưởng ban Liên lạc đồng hương huyện Càng Long tại thành phố Hồ Chí Minh Trần Quang Châu trong năm 2022, Ban Liên lạc Hội đồng hương huyện Càng Long tại thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần cùng huyện Càng Long thực hiện các chính sách chăm lo các hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật, hỗ trợ các hội, đoàn thể, các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình thương, giao thông nông thôn và rất nhiều những phần quà khác vô cùng ý nghĩa, với tổng nguồn vận động nhiều tỷ đồng

Lãnh đạo Huyện ủy-UBND huyện tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị

Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Trần Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long khẳng định dù công tác, làm ăn, sinh sống ở xa quê, nhưng nhiều thế hệ người con quê hương Càng Long vẫn luôn hướng về nơi chôn nhau cắt rốn với tất cả lòng thành, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ, huy động các nguồn lực đầu tư và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng, phát triển huyện nhà. Chính sự quan tâm, động viên về vật chất, tinh thần đó đã giúp cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện luôn tự tin vững bước trên những chặng đường đã qua và trong thời gian sắp tới. Đồng thời kêu gọi những người con Càng Long tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục làm nhịp cầu kết nối các đơn vị, cá nhân tổ chức hướng về quê hương Càng Long hỗ trợ vật chất, tinh thần đóng góp nhiều hơn nữa để Càng Long ngày phát triển văn minh. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long chúc bà con Hội đồng hương Càng Long tại thành phố Hồ Chí Minh một năm mới 2023 dồi dào sức khỏe, thành công trên tất cả các lĩnh vực.

Để ghi nhận công lao đóng góp của Hội đồng hương huyện Càng Long tại thành phố Hồ Chí Minh; Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh quyết định tặng bằng khen cho 01 tập thể và 06 cá nhân; chủ tịch UBND huyện tặng 08 giấy khen cho cá nhân có nhiều đóng góp, luôn đồng hành và chia sẻ những khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Càng Long trong năm qua./.

                                                                                          MINH HÙNG

                                                                                     Đài TT Càng Long

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 209
  • Trong tuần: 3 139
  • Tất cả: 3490038
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.