Càng Long khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa I năm 2021
Ngày 15 tháng 4 năm 2021, trung tâm bồi dưởng Chính trị huyện Càng Long tổ chức buổi lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa I năm 2021. Đến dự lễ bế giảng có các đồng chí trong Ban giám đốc trung tâm bồi dưởng chính trị huyện và hơn 91 học viên là đoàn viên ưu tú đang công tác ở các cơ quan ban, ngành huyện và ấp, khóm; học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện

Quang cảnh buổi khai giảng

Theo thông báo chiêu sinh của Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện về bồi dưỡng chính trị khóa I năm 2021 Trung tâm đã chọn ra các đoàn viên đã đăng ký ở các xã, Thị Trấn và một số đoàn viên của các phòng ban ngành huyện. Đây là lớp nhằm giúp cho quần chúng có nguyện vọng vào Đảng nắm được khái quát Lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam. Lớp học diển ra trong 08 ngày các học viên được nghiên cứu một số chuyên đề như: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam và chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, cơ sở hình thành, phát triển; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới; giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới.

Cuối khóa học các học viên được kiểm tra với hình thức thi vấn đáp và tự luận. Qua khóa đào tạo lớp cảm tình Đảng, làm cơ sở và tiền đề để các học viên phấn đấu, rèn luyện để chi bộ xem xét đề nghị đề nghị kết nạp  vào  Đảng cộng sản Việt Nam.

                                                                                                     Minh Hùng

                                                                                               Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 534
  • Tất cả: 3491203
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.