Càng Long tham gia hội thi năng khiếu thiếu nhi tỉnh Trà Vinh năm 2022
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Trà Vinh năm 2022. Từ ngày 23 đến ngày 30 tháng 6, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức dàn dựng các chương trình tham gia các Hội thi Năng khiếu Thiếu nhi năm 2022 tại Thư viện tỉnh Trà Vinh bao gồm các hội thi: Sắc màu tuổi thơ; Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ; Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu kể chuyện sách.

Em Võ Kiều Anh, công diễn tiết mục tuyên truyền Giới thiệu sách.

Tham gia hội thi năm nay có 10 đơn vị tham gia hội thi gồm các Huyện, thị xã Thành phố và Trường Thực hành Sư Phạm. Sau nhiều ngày thi diễn  Kết quả Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu kể chuyện sách: em Võ Kiều Anh trường THCS Tân An  xuất sắc đạt  giải nhì phần thi Tuyên truyền Giới thiệu Sách; Tiết mục Múa chiến thắng Covid Trường THCS xã Bình Phú đạt giải nhì phần thi Năng khiếu. Hội thi Sắc Màu tuổi thơ:  đạt 01 giải C và 03 giải khuyến khích; Hội thi Tiếng hát hoa Phượng đỏ đạt 01 giải khuyến khích.

 Qua các Hội thi nhằm tôn vinh giá trị của sách, đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi và tạo môi trường thân thiện để thu hút ngày càng đông các em thiếu nhi đến với thư viện, sự đổi mới không ngừng trong phong trào văn nghệ dành cho thiếu nhi, là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi phát triển năng khiếu của chính mình để phát triển năng khiếu hơn nữa trong thời gian tới./

Thành Thái












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 214
  • Trong tuần: 1 746
  • Tất cả: 3491415
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.