Huyện Đoàn Càng Long khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2022
Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Càng Long kết hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và  nghiệp vụ công tác Đoàn cơ sở năm 2022. Đến dự buổi khai giảng có lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn và trên 40 học viên là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư xã đoàn, các chi đoàn ấp, khóm cùng  tham dự.

 

Cán bộ đoàn cơ sở tham gia buổi khai giảng

 

Lớp tập huấn diễn ra trong 05 ngày từ ngày 03 - 07/10/2022 học viên được giới thiệu một số chuyên đề cơ bản như: Một số lý luận, thực tiển về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; hệ thống chính trị ở nước ta; đoàn thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh – Trường học Chủ nghĩa xã hội của thanh niên, đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam; Đoàn thanh niên là lực xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; giới thiệu lịch sử của địa phương lồng ghép hướng dẫn một số kỹ năng công tác đoàn.

Qua lớp bồi dưỡng giúp cho mỗi cán bộ đoàn nâng cao nhận thức về lý tưởng cộng sản của Đảng, của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, xác định vai trò nhiệm vụ của Đoàn trong giai đoạn hiện nay.  Đây là lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác Đoàn, sau khi tập huấn các học viên nắm được những kiến thức cơ bản của công tác Đoàn và áp dụng vào tình hình thực tiễn của địa phương mình./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 299
  • Trong tuần: 3 229
  • Tất cả: 3490128
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.