Càng Long: Tập huấn phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử"
Sáng ngày 29/5/2023, tại Trung tâm Chính trị huyện, Càng Long đã tổ chức hội nghị triển khai và tập huấn sử dụng phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử" (đợt tập huấn được chia thành 03 lớp). Đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyêng giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm chính trị huyện dự phát biểu khai mạc (lớp 1), dự và triển khai có đồng chí Nguyễn Trường Giang, Quyền trưởng phòng An toàn thông tin và chuyển đổi số thuộc trung tâm công nghệ và truyền thông tỉnh; các đồng chí chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cùng 140 học viên từ các chi, đảng bộ trực thuộc.

(Đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

– Giám đốc Trung tâm chính trị huyện phát biểu khai mạc lớp học)

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyêng giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm chính trị cho biết, hiện nay, việc chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, Đảng, Nhà nước ta rất quan tâm đến việc xây dựng và phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số. Thời gian gần đây, việc ứng dụng công nghệ số trong hoạt động của các cơ quan Đảng, Nhà nước đã được triển khai thực hiện, phần nào đáp ứng yêu cầu trao đổi thông tin, văn bản giữa của các cơ quan, đơn vị, tạo điều kiện thuận tiện, linh hoạt, tiết kiệm thời gian, chi phí trong hoạt động của cơ quan, đơn vị.

(Một số hình ảnh lớp tập huấn)

Mục tiêu của phần mềm Sổ Tay đảng viên điện tử nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của cán bộ, đảng viên trong tham gia học tập Nghị quyết và sinh hoạt Đảng, trong tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chủ động từ các nguồn thông tin của Trung ương, của tỉnh và cấp ủy các cấp. Nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập Nghị quyết của Trung ương, cấp ủy các cấp, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng của các tổ chức Đảng trên địa bàn của tỉnh, huyện thông qua việc quản lý, điều hành các chuyên mục của phần mềm.

Để buổi tập huấn đạt yêu cầu đề ra, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy yêu cầu các học viên tham gia tập huấn nghiên cứu kỹ các nội dung mà báo cáo viên trình bày, tìm hiểu sâu các tính năng của phần mềm, thực hiện đạt yêu cầu, trên cơ sở đó về triển khai cho toàn thể đảng viên tại chi bộ mình thực hiện./.

Minh Kha












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 597
  • Tất cả: 3491426
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.