Gương nhặt được của rơi, trả người đánh mất
Sáng ngày 02/3/2022, tại Công an xã Nhị Long, bà Lê Thị Sang (sinh năm 1958), ngụ ấp Công Thiện Hùng, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh đã trao trả lại tài sản cho người bị đánh mất là em Nguyễn Quốc Tường (sinh năm 2003), ngụ ấp Rạch Rô 1, xã Nhị Long.

Bà Sang trả lại tài sản nhặt được cho em Tường

Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Sang cho biết: Chiều ngày 01/3/2022, bà Sang đến khu công nghiệp Long Đức thuộc xã Long Đức, thành phố Trà Vinh để thu, lượm phế liệu. Khi đến khu vực có nhiều người dân tập trung thả diều, bà Sang nhìn thấy trên nền đất có một cái bóp da, màu nâu nên bước đến nhặt, mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có 01 giấy căn cước công dân, 01 giấy phép lái xe, 01 giấy chứng nhận đăng ký xe mang tên Nguyễn Quốc Tường và 750 ngàn đồng tiền mặt. Sau đó, bà Sang đem toàn bộ tài sản trên đến giao cho Công an xã Nhị Long để trả lại cho người đánh mất.

 

Sau khi nhận được số tài sản do bà Sang giao, Công an xã Nhị Long tiến hành xác minh, liên hệ với em Nguyễn Quốc Tường và trao trả lại toàn bộ số tài sản trên cho em Tường.

 

Được biết gia đình của bà Sang thuộc diện khó khăn, nguồn thu nhập chính hằng ngày chủ yếu từ việc thu, lượm phế liệu. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng khi nhặt được tài sản bị đánh rơi, bà Sang đã nhanh chóng liên hệ trả lại cho “khổ chủ”. Đây là một hành động đáng được biểu dương và khen thưởng./.  

Tin, ảnh: Nguyễn Tâm

CAH Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 2 999
  • Tất cả: 3490290
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.