TÂN AN TẬP HUẤN LỰC LƯỢNG NÒNG CỐT TỔ TỰ QUẢN VÀ PCCC
Chiều ngày 10/8/2022, Công An xã Tân An phối hợp với Đội phong trào và Đội Phòng cháy chữa cháy huyện Càng Long tổ chức tập huấn lực lượng nồng cốt tổ tự quản và  PCCC  địa bàn xã Tân An. Đến dự lớp tập huấn đại diện Đội Phong Trào và đại diện Đội Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Càng Long và cùng 100 tổ trưởng tổ tự quản tham dự 

Toàn cảnh tham gia lớp tập huấn có 100 tổ tự quản trên địa bàn xã.

          Tại lớp tập huấn, Cán bộ Đội phong trào và  Đội phòng cháy chữa Cháy đã truyền đạt cho 100 lực lượng nòng nốt tổ tự quản các vấn đề cơ bản như: Toàn dân nói không với ma túy, nhận dạng một số loại ma túy, tác hại của ma túy; những đặc điểm nhận biết người sử dụng ma túy đá và những điều cần biết khi tham gia góp hụi và nguyên nhân dẫn đến gia tăng tệ nạn cờ bạc; quy định chung trong quản lý nhà nước về phòng cháy, chữa cháy; vai trò của tập thể, cá nhân trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; tính chất nguy hiểm về cháy, nổ của một số chất cháy thường gặp, một số giải pháp về phòng cháy, chữa cháy tại nơi làm việc và gia đình. Giới thiệu tính năng, tác dụng của một số phương tiện phòng cháy, hệ thống báo cháy, chữa cháy được trang bị tại cơ sở. Quy trình chữa cháy, các bước xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.

Đại diện đội Phong trào Công an huyện Càng Long

          Thông qua buổi tập huấn nhằm giúp các tổ tự quản nắm vững kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cũng như tác hại của ma túy. Từ đó vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị để áp dụng vào các trường hợp trong thực tế, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các tổ trên địa bàn xã đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, góp phần giảm thiểu các vụ việc cháy nổ, tai nạn gây thiệt hại về người và tài sản./.

                                                                                   Tin ,bài Mỹ Linh












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 534
  • Tất cả: 3491203
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.