Công an xã Nhị Long Phú được phân cấp thực hiện công tác đăng ký xe mô-tô, xe gắn máy
Công an tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định phân cấp cho các đơn vị Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh được thực hiện đăng ký, cấp biển số xe mô-tô, xe gắn máy, kể cả xe máy điện. Trong đó, Công an xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long được phân cấp thực hiện đợt này.

Theo quyết định của Công an tỉnh Trà Vinh, Công an xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long sẽ được giao thực hiện thêm công tác đăng ký, cấp biển số xe mô-tô, xe gắn máy, kể cả xe máy điện của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương từ ngày 01/10/2022 đến ngày 21/5/2023

Được biết, hiện toàn tỉnh đã có 85 đơn vị Công an cấp xã được phân cấp đăng ký, cấp biển số xe mô-tô, xe gắn máy. Việc phân cấp công tác cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe mô-tô, xe gắn máy đến Công an cấp xã và xe ô-tô đến Công an cấp huyện nhằm đẩy mạnh nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trong lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Trà Vinh nói riêng. Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, việc làm này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức của Nhân dân trong thời gian tới.

Công an xã Nhị Long Phú phối hợp tuần tra bảo đảm an toàn giao thông

 

Tin, ảnh: Khánh Minh












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 258
  • Trong tuần: 3 188
  • Tất cả: 3490087
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.