Mua ma túy sử dụng, 02 đối tượng bị khởi tố
Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Huỳnh Thiên Hửu (sinh năm 1995, ngụ ấp 3, xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi can tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can đối với Huỳnh Khắc Nhu (sinh năm 1985, ngụ ấp Giồng Ké, xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(Huỳnh Thiên Hửu bị Tổ công tác kiểm tra, bắt giữ cùng với tang vật)

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 21/02/2023, Hửu đến nhà của Nhu mua ma túy về sử dụng. Khi đến nơi, Nhu hẹn với Hửu khi nào có ma túy sẽ gọi cho Hửu. Sau đó, Nhu liên hệ và đặt mua 5 triệu đồng ma túy của một thanh niên ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến sáng ngày 22/02, Nhu nhận được ma túy và lấy một ít sử dụng, số còn lại Nhu gọi điện thoại cho Hửu đến lấy. Khoảng 10 giờ ngày 22/02, Hửu nhờ người bạn điều khiển xe mô tô chở đến gặp Nhu để mua ma túy. Khi đến nơi, Hửu mua ma túy của Nhu với giá 5 triệu đồng và hẹn khoảng 03 ngày sẽ trả tiền. Sau khi mua ma túy, Hửu đem về nhà sử dụng. Đến khoảng 20 giờ 30 phút ngày 22/02, Hửu bỏ số ma túy còn lại vào hộp giấy, dán kín băng keo và mượn xe mô tô của Nhu đi gửi cho một người bạn ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi Hửu điều khiển xe trên tuyến Quốc lộ 53 thuộc khóm 4, thị trấn Càng Long thì bị Tổ công tác của Công an huyện Càng Long kiểm tra, phát hiện bắt quả tang cùng với tang vật.

(Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt bị can đối với Huỳnh Khắc Nhu)

Qua xét nghiệm nhanh, Hửu và Nhu đều dương tính với chất ma túy. Kết quả giám định số ma túy Hửu tàng trữ có trọng lượng 9,2309 gram.

Tại cơ quan Công an, Hửu và Nhu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin, ảnh: Nguyễn Tâm

CAH Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 1352
  • Trong tuần: 16 051
  • Tất cả: 3471171
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.