Công an Càng Long kiểm tra công tác Phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh Karaoke
Ngày 01/3, Công an huyện Càng Long đã thành lập đoàn liên ngành kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn huyện; tham gia với đoàn có cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Trà Vinh.

 

Đội PCCC công an huyện hướng dẫn chủ cơ sở sử dụng bình chữa cháy

Đoàn tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke Gia Huy 1 và Karaoke Yến Nhi tọa lạc Khóm 5 Thị trấn Càng Long. Bên cạnh việc kiểm tra các điều kiện về PCCC và cứu nạn, cứu hộ của các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, đoàn còn kiểm tra các nội dung liên quan theo kế hoạch. Cụ thể: kiểm tra về kết cấu của biển hiệu, bảng quảng cáo; kiểm tra việc đăng ký kinh doanh của các cơ sở; kiểm tra về lối thoát hiểm khí có sự cố xảy ra. Nhìn chung, chủ các cơ sở đã có sự quan tâm, đầu tư cho công tác PCCC, tổ chức thực hiện khá đầy đủ quy định của pháp luật về PCCC.

 

Đoàn làm việc với chủ cơ sở Gia Huy 1

 

Nhận xét về trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở, đại diện đoàn kiểm tra cho biết, hàng năm chủ cơ sở có tự kiểm tra an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ, có hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng phương tiện, hệ thống PCCC và báo cáo về đội PCCC công an huyện theo định kỳ. Tuy nhiên, các cơ sở vẫn còn một số thiếu sót trong công tác PCCC, cần chấn chỉnh. Đoàn đã lập biên bản và buộc cam kết khắc phục, Chủ cơ sở thống nhất Được biết trên địa bàn huyện Càng Long có rất nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke ở tất cả các xã, thị trấn đội PCCC Công an huyện Càng Long sẽ kiểm tra toàn diện tất cả các cơ sở trong tháng 3 ăm 2023.

Ngoài ra đội sẽ xây dựng kế hoạch tuyên truyền và hướng dẫn về công tác PCCC đến khách hàng quyết tâm của Công an huyện Càng Long không để xảy ra trường hợp cháy nổ tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh trong công tác phòng cháy và chữa cháy./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 135
  • Trong tuần: 3 007
  • Tất cả: 3490298
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.