KHEN THƯỞNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN VIÊN ẤP CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠM
Ngày 24/4/2023, Thượng tá Nguyễn Văn Hiến – Phó Trưởng Công an huyện Càng Long trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Nguyễn Văn Việt, Công an viên ấp Cầu Đúc, xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Thượng tá Nguyễn Văn Hiến - Phó Trưởng Công an huyện Càng Long

trao giấy khen cho cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Đồng chí Nguyễn Văn Việt đã có thành tích xuất sắc trong phát hiện, tố giác và vây bắt tội phạm trong vụ án Cướp tài sản, xảy ra tại ấp Rạch Mát, xã Nhị Long; cụ thể: Vào khoảng 23 giờ ngày 13/4/2023, chị Nguyễn Thị Mỹ Hồng, sinh 1978 ngủ một mình ở nhà tại ấp Rạch Mát, xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh thì bị đối tượng đột nhập vào nhà, dùng ớt tươi sát vào mặt để cướp tài sản; do ở nhà một mình không có khả năng chống cự nên đối tượng đã cướp đi tài sản là một điện thoại di động nhãn hiệu SAMSUNG GALASY S8+ màu đen và 1.300.000đ (Một triệu ba trăm nghìn đồng) tiền mặt và bỏ trốn trong đêm.

Nhận được tin báo Công an huyện Càng Long chỉ đạo lực lượng Đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy phối hợp Công an xã Nhị Long để xác minh, điều tra. Qua lời khai của bị hại do đêm tối và bị sát ớt vào mặt nên không nhận dạng được đối tượng, chỉ biết đối tượng là thanh niên trung niên, sử dụng xe mô tô khi rời khỏi hiện trường.

Qua công tác xác minh, điều tra rà soát các đối tượng trên địa bàn gắn với công tác phát động để lực lượng nòng cốt và Công an viên các ấp trên địa bàn nắm, rà soát đối tượng. Qua thực hiện công tác nắm địa bàn, nắm đối tượng và quản lý cư trú. Đồng chí Nguyễn Văn Việt phát hiện đặc điểm của đối tượng Trần Thanh Tuấn, sinh năm 1978, thường trú ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang; tạm trú tại nhà trọ Vườn Cau, ấp Cầu Đúc, xã Nhị Long là đối tượng làm nghề hái dừa thuê trên địa bàn xã Nhị Long và các xã lân cận, có biểu hiện nghi vấn. Đồng chí Việt đã trực tiếp trao đổi thông tin cho Công an xã Nhị Long và theo dõi, nắm đối tượng thì phát hiện đối tượng có đặc điểm giống đối tượng gây án.

Công an xã Nhị Long phối hợp Đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy tiến hành mời đối tượng Trần Thanh Tuấn đến cơ quan Công an để làm việc; qua đấu tranh đối tượng Trần Thanh Tuấn thừa nhận đã thực hiện hành vi cướp tài sản của chị Nguyễn Thị Mỹ Hồng. Công an huyện Càng Long đã kịp thời khám phá nhanh vụ án, thu hồi tài sản trả lại cho bị hại và ổn định được tình hình ANTT ở địa bàn.

Qua khen thưởng nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần đối với đồng chí Nguyễn Văn Việt trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao, góp phần bảo đảm tình hình an ninh, trật tự ở địa bàn cơ sở và tuyên truyền, cổ vũ phong trào toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ trên địa bàn huyện./.

Tin, ảnh: Văn Đẳng

Công an huyện












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 678
  • Trong tuần: 3 349
  • Tất cả: 3489324
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.