Càng Long tổ chức tuyên truyền bầu cử đại Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo Kế hoạch số:14-KH/HU ngày 26/2/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy Càng Long.  Công tác tuyên truyền là nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trên địa bàn huyện nắm vững những nội dung chủ yếu về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhất là những nội dung về quyền và nghĩa vụ công dân trong bầu cử; tiêu chuẩn Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp; từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm công dân đối với hoạt động chính trị quan trọng của đất nước. Đồng thời góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân dân, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Công tác tuyên truyền bầu cử chia làm ba đợt từ tháng 3 đến ngày 23/5/2021. Về nội dung tuyên truyền, các quy định của pháp luật; về vị trí, vai trò của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp; Các phong trào thi đua yêu nước và kết quả cuộc bầu cử; Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống yêu nước, tinh thần đại đoàn kết, niềm tự hào dân tộc.

Tuyên truyền bằng nhiều hình thức như:  Xây dựng chương trình văn nghệ, kịch bản hoặc tiểu phẩm. Tuyên truyền bằng xe cổ động. Tuyên truyền trực quan bằng panô, băng cờ trên các trục đường chính và các tuyến quốc lộ. Tuyên truyền bằng hình thức văn nghệ. Tuyên truyền bằng xe cổ động tại các xã, thị trấn.       

Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao sẽ tham mưu về công tác tuyên truyền bằng các khẩu hiệu, băng rol, panô, áp phích, cổ động trực quan phục vụ công tác bầu cử và kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tổ chức xe tuyên truyền lưu động; Các hoạt động thể thao; Xây dựng chương trình văn nghệ và kịch bản tuyên truyền lưu diễn trên địa bàn các xã, thị trấn. Trang trí một xe hoa tham gia diễu hành tại buổi mitting kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) gắn với chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện.

Công chức văn hóa xã hội các xã, thị trấn trực tiếp tham mưu UBND xã, thị trấn xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử và kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nếu có sự phối hợp chặc chẽ giữa các ngành liên quan, các xã, thị trấn; sự kiểm tra, nhắc nhở thường xuyên của ngành chuyên môn thì công tác tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ đạt được kết quả cao nhất./.  

                                                                                                  Tin: Thanh Bình

                                                                        Phòng LĐ TBXH Càng Long

Tin khác
1 2 3 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 265
  • Trong tuần: 3 195
  • Tất cả: 3490094
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.