Bí thư Huyện ủy Càng Long dự khai mạc bầu cử tại xã Bình Phú
Hòa chung khí thế của cả nước nô nức đi bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đúng 5h 30 phút ngày 23/5/2021, tại nhà văn hóa ấp Nguyệt Lãng B, tổ bầu cử số 9 xã Bình Phú; tổ chức lễ khai mạc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng bầu cử huyện; đồng chí Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng bầu cử huyện; đại diện hội đồng bầu cử xã cùng đông đảo cử tri trong ấp. Cùng thời điểm trên tất cả 140 tổ bầu cử của huyện đồng loạt tổ chức khai mạc bầu cử

Quang cảnh buổi lễ khai mạc

Để ngày bầu cử được diễn ra an toàn, trước đó Ủy ban bầu cử huyện đã chỉ đạo Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện phối hợp với các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện chủ động nắm chắc tình hình, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong huyện, giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh  triển khai đồng bộ các biện pháp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến công tác bầu cử. Các lực lượng chức năng tích cực tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát. Với tinh thần thực hiện mục tiêu kép là đảm bảo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa đảm bảo tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Ủy ban bầu cử huyện đã giao Trung tâm Y tế huyện tham mưu xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19 trong công tác bầu cử trên địa bàn huyện đảo như: chuẩn bị đủ trang thiết bị, vật tư phục vụ cho công tác phòng, chống dịch theo Hướng dẫn của Ủy ban Bầu cử các cấp; xây dựng phương án bầu cử khi có tình huống có dịch COVID-19 trên địa bàn; bố trí cán bộ y tế cho các khu vực bỏ phiếu; hướng dẫn các cử tri đi bầu cử thực hiện tốt khẩu hiệu 5K; đảm bảo tốt các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19 theo các hướng dẫn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của các cấp. Theo ghi nhận của phóng viên tại điểm khai mạc bà con cử tri đi bầu cử đúng giờ thể hiện quyền công dân của mình và đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch.

Bí thư và Phó Bí thư Huyện ủy dự lễ khai mạc

Sau điểm khai mạc Bí thư Huyện ủy và Phó Bí thư đã đi kiểm tra công tác bầu cử ở các điểm bỏ phiếu trên tất cả các xã, thị trấn. Với sự vào cuộc nghiêm túc, khẩn trương và tinh thần trách nhiệm cao của Uỷ ban bầu cử huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể, có thể tin rằng ngày bầu cử  trên địa bàn huyện Càng Long sẽ diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp./.

                                                        Minh Hùng

                                                  Đài TT Càng Long

 

Tin khác
1 2 3 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1258
  • Trong tuần: 15 957
  • Tất cả: 3471077
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.