06 doanh nghiệp huyện Càng Long được mời tham gia Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2022

Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh vừa có công văn mời 22 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức. Trong đó, có 06 doanh nghiệp huyện Càng Long được mời tham gia Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2022 gồm: Công ty TNHH MTV Út Mừng; Công ty TNHH dầu dừa Ánh Dương; Công ty TNHH Đồng Phát Dophaco; HTX nông nghiệp Huyền Hội; Công ty TNHH MTV XD-TM Minh Thành và Công ty TNHH MTV XD Đạt Hưng Thịnh. Sở Công Thương đề nghị 06 doanh nghiệp của huyện Càng Long và các doanh nghiệp được mời tham gia Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2022 gửi 03 bộ hồ sơ gốc và 01 bộ hồ sơ bản mềm trước ngày 31/3/2022 theo địa chỉ: Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, số 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024 39348145; 39347628 (ext: 70,71,72,76,77). Email: thqg@vietrade.gov.vn, ptnl@vietrade.gov.vn. Đồng thời thông tin đăng ký tham gia về phòng Quản lý thương mại - Sở Công Thương Trà Vinh, điện thoại: 02943761048, email: qltmtv@gmail.com để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh Trà Vinh quy định.

Được biết, Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan Thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Chương trình được tổ chức định kỳ 02 năm/lần. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Chương trình có sự gắn kết thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp với các hoạt động ngoại giao, đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam trở thành hình ảnh tích cực, hấp dẫn và thu hút đối với các nhà nhập khẩu, các du khách, nhà đầu tư, người lao động và người tiêu dùng trên thị trường trong nước và quốc tế. Chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tạo ra một chính sách, cơ chế thống nhất, đồng thuận, nhất quán trên phạm vi cả nước, từ trung ương đến địa phương, giữa các Bộ, ngành, tổ chức trong xây dựng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh quốc gia Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty TNHH MTV Út Mừng được mời tham gia

Chương trình “Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2022

 

 

 

Tin, ảnh: Khánh Minh












Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 2809
  • Trong tuần: 21,924
  • Tất cả: 1,292,441