Càng Long tặng quà cho bà con khu vực bị phong tỏa ấp Ninh Bình xã Tân Bình
Ngày 09/9, đoàn công tác của Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các hội đoàn thể kết hợp với Ban trị sự giáo hội Phật giáo huyện Càng Long và lãnh đạo xã Tân Bình tổ chức buổi đến thăm tặng quà cho lực lượng trực chốt phong tỏa và bà con nhân dân trong khu vực phong tỏa ấp Ninh Bình, xã Tân Bình. Cùng tham gia với đoàn có ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; bà Thân Thị Ngọc Kiều, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện

Lãnh đạo huyện vận chuyển hàng hóa vào khu vực phong tỏa

 

Tại nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã nghe lãnh đạo xã Tân Bình báo cáo từ khi phát hiện trường hợp F0, Ban chỉ đạo huyện, xã đã truy vết 19 trường hợp F1 đưa đi cách ly tập trung và 50 trường hợp F2 đang cách ly tại nhà. Đồng thời phong tỏa khu vực gồm 122 hộ với 519 nhân khẩu. Từ khi phong tỏa đến nay bà con được tiếp nhận nhiều phần quà hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã và mạnh thường quân nên đời sống bà con trong ấp tương đối ổn định. Thông qua lãnh đạo xã đoàn đã gởi lời thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống người dân, động viên các hộ dân phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong khu vực cách ly phong tỏa. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn thời gian tới lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại các địa điểm giữ gìn sức khỏe, tuân thủ thực hiện nguyên tắc phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế; cần tiếp tục phối hợp, tổ chức trực 24/7; phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục quyết tâm, đồng hành cùng chính quyền và người dân trong huyện vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

 

 Dịp này, Đoàn đã trao tặng 160 phần cho 02 chốt phong tỏa và 132 hộ dân mỗi phần quà gồm: Gạo, mì tôm, sữa và các nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng các phần quà 60 triệu đồng do lãnh đạo huyện và Ban trị sự giáo hội Phật giáo huyện Càng Long vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

 

Trước đó, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện đã vận động mạnh thường quân trao tặng 10 phần cho hộ gia đình đang gặp khó khăn ấp Trà Ốp xã Tân Bình.

 

Các phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào san sẽ những khó khăn mà lực lượng làm nhiệm vụ và người dân trong tình hình dịch bệnh đó cũng là động lực để mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 610
  • Tất cả: 3491439
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.