Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Tân Bình
Vừa qua Thường trực Huyện ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tân Bình. Đồng chí Lê Văn Ngoan, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn, cùng dự có đồng chí Phạm Văn Tuấn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Cơ quan Tổ chức – Nội vụ huyện; đồng chí Phạm Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Công an huyện; đồng chí Châu Minh Lý, Chánh văn phòng Huyện ủy và Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Hồ Văn Thủy, Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình; cùng các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tân Bình.

(Đoàn công tác do đồng chí Lê Văn Ngoan, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

 làm trưởng đoàn, làm việc Đảng ủy xã Tân Bình)

Tại buổi làm việc đồng chí Hồ Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình báo cáo tình hình công tác cán bộ và một số nhiệm vụ thực hiện 9 tháng đầu năm 2021. Đồng thời phản ánh một số thuận lợi khó khăn của xã.

Tại buổi làm các đồng chí Ban Thường vụ xã nêu lên những thuận lợi và khó khăn của xã trong 9 tháng đầu năm 2021 trong đó có công tác về cán bộ của xã....; Qua đó các thành viên trong đoàn công tác của Huyện ủy đã đề ra những biện pháp giúp đảng bộ xã tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong thời gian qua, để thời gian tới đạt các chỉ tiêu Nghị quyết.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kết luận: Phát huy những mặt đạt được trong thời gian qua của Đảng bộ xã Tân Bình. Trong thời gian tới; Sau khi kết thúc giản cách xã hội xã phải có phương án và chỉ đạo thực hiện quyết liệt để đạt các chỉ tiêu mà Nghị quyết đã đề ra; thực hiện đúng quy trình về công tác cán bộ, kiện toàn lại các chức danh còn thiếu để bộ máy hoạt động hiệu quả; cố gắng bồi dưỡng cân nhắc cán bộ, tạo mối liên hệ công tác với cơ sở; Đồng chí đề nghị xã Tân Bình cần tăng cường công tác phòng, chống dịch gắn với phát triển kinh tế trong giản cách xã hội; trong đó có xây dựng sản phẩm OCCOP, bố trí cán bộ làm việc tại cơ quan đúng theo quy định; thực hiện chặt chẽ, rà soát kỹ các đối tượng cần hỗ trợ theo Nghị quyết 68, bên cạnh để xem xét các đối tượng gặp khó khăn trong mùa dịch; Đảng ủy và Ủy ban nhân dân và các ngành đoàn thể xã nên phối hợp kịp thời trong xử lý công việc,  thống nhất, đoàn kết  toàn Đảng bộ tạo sự đồng thuận trong nhân dân

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực nhấn mạnh: người đứng đầu cấp ủy phải kịp thời uốn nắn chỉ đạo; từng đảng viên giữ vững lập trường, tư tưởng; có biện pháp chấn chỉnh những cán bộ làm việc chưa hiệu quả, trong đó có cán bộ bán chuyên trách.

Đồng chí Hồ Văn Thủy, Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy và hứa sẽ khắc phục những hạn chế trong thời gian qua, phát huy những kết quả đạt được.

Minh Kha

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1371
  • Trong tuần: 16 070
  • Tất cả: 3471190
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.