Nhóm Thiện nguyện kính Chúa yêu người tặng 80 xuất ăn cho khu cách ly xã Đại Phước
 Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, địa bàn huyện Càng Long  có rất nhiều những bếp ăn khác nhau đang ngày đêm nổi lửa, nấu những món ăn thắm đượm nghĩa tình, tiếp thêm sức mạnh cho những người dân trong khu cách ly tập trung. Với ý nghĩa đó, bếp ăn nghĩa tình Nhóm thiện  nguyện Kính Chúa yêu người xã Đại Phước hằng ngày đã trao đi 80 suất ăn miễn phí đến với  người dân trong khu cách lý tập trung tại Trường Trung học Cơ sở Đại Phước 

Nhóm thiện nguyện” Kính Chúa, yêu Người”

vận chuyển 80 xuất  cơm đến khu cách ly tập trung xã Đại Phước

Từ sáng sớm, Anh Trần Thanh Liêm nhóm trưởng cùng các tình nguyện viên nhóm thiện nguyện đã có mặt tại căn bếp nghĩa tình để chuẩn bị các công đoạn từ rửa rau, củ, quả đến chế biến thức ăn. Mỗi người một việc để cùng nhau mang đến cho người dân đang sinh sống lao động học tập về từ ngoài tỉnh cách ly tập trung  những suất cơm đầy đủ chất dinh dưỡng. Khoảng 10 giờ trưa, những tình nguyện viên nhóm thiện nguyện “Kính chúa, yêu Người” sẽ thực hiện vận chuyển các suất cơm này đến khu cách ly tại xã Đại Phước. Đều đặn mỗi ngày bếp ăn trao đi 80 suất cơm nghĩa tình cho tại khu cách ly. Thời gian thực hiện sẽ kéo dài đến khi hết thời gia cách ly của bà con.

 Hoạt động nhóm thiện nguyện “Kính Chúa yêu người” nhằm san sẻ phần nào những khó khăn trước mắt. Mỗi suất ăn được trao đi là nguồn động viên to lớn, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, đồng thời là nguồn động viên sẻ chia để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Để mọi người cùng cố gắng chiến thắng đại dịch Covid 19./.

Thành Thái 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1497
  • Trong tuần: 15 735
  • Tất cả: 3469404
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.