Bí thư Huyện ủy Càng Long kiểm tra công tác tiêm ngừa Covid -19 toàn dân trên địa bàn Thị trấn
Ngày 14/10/2021, bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy Càng Long vừa có chuyến đi kiểm tra công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại Thị Trấn Càng Long. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Y tế, Trung Tâm Y tế huyện.

Trong đợt tiêm Vắc xin toàn dân lần này đối tượng tiêm từ 18 tuổi trở lên ở tất cả các ngành nghề huyện Càng Long có 31.500 người thuộc diện phải tiêm ở các xã, thị trấn; huyện được tỉnh hỗ trợ 30.000 liều Vắc xin Vero Cell. Huyện đã triển khai chuyến dịch tiêm bắt đầu từ ngày 13/10 sẽ tổ chức tiêm bắt đầu từ Thị trấn Càng Long. Để chuẩn bị tốt cho công tác tiêm phòng Vắc xin cho người dân Thị trấn kịp tiến độ và đảm bảo công tác phòng, chống dịch; Ủy ban nhân dân Thị trấn đã tổ chức thành lập 10 điểm tiêm ở các Khóm, trường học và khu vực công cộng trên địa bàn.

Bí thư Huyện ủy trao đổi với Giám đốc TTYT huyện tại điểm tiêm toàn dân

Sau khi kiểm tra thực tế tại các điểm tiêm, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y tế, lực lượng tham gia công tác tổ chức thực hiện tiêm chủng vắc xin của Trung tâm y tế huyện đảm bảo đúng quy định. Biểu dương tinh thần chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thị trấn đã bố trí khoa học, hợp lý, các điểm tiêm có đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế phục vụ công tác tiêm phòng Vắc xin -19. Người dân đến tiêm được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế được bố trí theo khu vực chờ đảm bảo đúng khoảng cách và được theo dõi 30 phản ứng thuốc sau tiêm.

Để công tác tiêm chủng Văc xin ngừa Covid -19 đạt hiệu quả cao và đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra Bí thư Huyện ủy đề nghị Phòng y tế, Trung tâm y tế huyện  kết hợp với Ủy ban nhân dân và Trạm y tế các xã tiếp tục đảm bảo tốt hơn nữa các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị, hướng dẫn người dân đến tham gia tiêm ngừa phải tuân thủ theo qui tắc 5 K của Bộ y tế; đảm bảo an toàn tuyệt đối công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho nhân dân trong đợt tiêm tới đây ở các xã còn lại với phương châm “ Vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất” sớm tạo miễn dịch cho cộng đồng trên toàn địa bàn huyện./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 292
  • Trong tuần: 2 342
  • Tất cả: 3490988
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.