Hội nhà Báo Trà Vinh tặng quà bếp ăn tập trung xã An Trường A
Nhằm chung tay góp sức cùng với xã An Trường A, huyện Càng Long trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 15/10, ông Sơn Hùng, Phó Tổng biên tập Báo Trà Vinh trao số tiền 05 triệu đồng cho lãnh đạo UBND xã An Trường A, hỗ trợ cho bếp ăn khu cách ly tập trung của xã.

 

Tại đây lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chế độ ăn uống, tinh thần, điều kiện sinh hoạt của lực lượng làm nhiệm vụ và người dân đang thực hiện cách ly tập trung. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, người dân trong khu cách ly; Nhất là đội ngũ tham gia phục vụ nấu ăn cho 03 khu cách ly tập trung không quản ngại vất vả để có những phần cơm ngon, canh ngọt hỗ trợ cho bà con từ ngoài tỉnh về đang được cách ly trên địa bàn xã. Qua đó nhắn nhủ tất cả mọi người cần giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đại diện lãnh đạo xã An Trường A bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ, động viên của hội nhà báo và sẽ trao gửi phần quà trên cho bộ phận phụ trách bếp ăn sử dụng một cách hợp lý.

 Lãnh đạo xã An Trường A nhận quà từ Hội nhà báo

Được biết, thời gian qua dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến nhanh và phức tạp. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Càng Long đã thành lập 03 khu cách ly tập trung trên địa bàn xã An Trường A tại 03 trường học: Trường THCS An Trường A, Trường Tiểu học B An Trường A và Trường Mẫu giáo Sơn Ca, với tổng số người tiếp nhận 109 công dân về từ Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. UBND xã An Trường A thành lập 02 bếp ăn từ thiện để hỗ trợ nhu cầu ăn uống hằng ngày cho người dân.

Đây là những việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh đối với công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện Càng Long nói chung và của xã An Trường A nói riêng góp phần cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2024
  • Trong tuần: 16 723
  • Tất cả: 3471843
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.