Càng Long tưởng niệm, cầu siêu các nạn nhân tử vong do đại dịch Covid 19
Vừa qua, tại Quảng Trường huyện Càng Long, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam( UBMTTQVN) huyện cùng Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện Càng Long tổ chức Lễ tưởng niệm, kỳ nguyện - kỳ siêu độ Đồng bào tử vong vì dịch bệnh Covid-19. Tham dự Lễ tưởng niệm, kỳ nguyện - kỳ siêu có bà Nguyễn Thị Tuấn Thanh: Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh. Ông Lê Văn Ngoan: Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Nhũ: Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các phòng Ban ngành huyện; Quý Tăng Ni, quý vị chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo; Lực lượng phòng chống dịch và 10 gia đình có thân nhân tử vong trong dịch Covid-19

Tại lễ tưởng niệm, kỳ nguyện - kỳ siêu, Lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện đã dâng vòng hoa tưởng niệm đồng bào tử vong;cán bộ chiến sĩ tình nguyên viên hy sinh trong đại dịch Covid-19. Ông Nguyễn Minh Niên: Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch UBMTTQVN huyện Càng Long đã thông qua lời tưởng niệm đến 2,3 vạn đồng bào, chiến sĩ - những tình nguyện viên hy sinh trong đại dịch Covid 19. Đó không chỉ là nỗi đau riêng của một cá nhân mà là niềm xót xa chung của xã hội. Sự hy sinh mất mát to lớn không gì có thể bù đắp của những người ở lại. Hiện nay, dịch bệnh cũng dần được khống chế, kinh tế rồi sẽ phục hồi nhưng những di chứng từ đại dịch sẽ còn hằn sâu trong tim hàng triệu người. 

Lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện dâng hoa tại lễ tưởng niệm

Tiếp đó Ban trị Giáo Hội Phật giáo Việt Nam huyện Càng Long đã làm lễ kỳ siêu cho Đồng bào- Chiến sĩ, tình nguyện viên đã hy sinh trong cuộc chiến cam go vô hình. Lãnh đạo Huyện ủy cùng thân nhân gia đình thành kính dâng hương, thả đèn hoa đăng kỳ nguyện những hương linh Đồng bào – Chiến sĩ – những người tình nguyện hy sinh vì dịch bệnh được siêu sanh thoát hóa, đến thới giới an lành.

Trong bối cảnh, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường, mọi người dân, tôn giáo; cán bộ chiến sĩ, các lực lượng vũ trang đoàn kết chặt chẽ hơn nữa, đề cao ý thức phòng chống dịch bệnh, không được lơ là, chủ quan, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, phục hồi sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Dịp này Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện Càng Long đã trao 10 phần quà cho các gia đình./.

Thành Thái 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 3 112
  • Tất cả: 3489331
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.