Càng Long viếng nghĩa trang liệt sỹ dịp lễ 30/4
Sáng 29/4, lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Càng Long đã tổ chức đoàn viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện  nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2022.

Tham dự lễ viếng có bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; bà Thân Thị Ngọc Kiều, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; lãnh đạo các Phòng, Ban, ngành đoàn thể huyện. 

Lãnh đạo huyện tham gia nghi thức chào cờ tại nghĩa trang

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và độc lập dân tộc. 

Trải qua 02 cuộc kháng chiến huyện Càng Long có hàng ngàn người con ưu tú không tiếc máu xương hy sinh bảo vệ độc lập tự do cho tổ quốc. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đến thắp hương ở từng phần mộ liệt sỹ để tỏ tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ. Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện Càng Long đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Càng Long anh hùng, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Càng Long ngày càng phát triển, phồn vinh./.

Minh Hùng

Đài TT càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 1 794
  • Tất cả: 3491122
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.