Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà gia đình chính sách bị tai nạn
Ngày 17/9, ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long đã đến tận nhà trao tiền hỗ trợ cho gia đình chính sách bị tai nạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Cùng tham gia với đoàn có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Càng Long.

Ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long đã đến tận nhà trao tiền hỗ trợ

cho gia đình chính sách bị tai nạn

 

Được biết bà Nguyễn Thị Đến 69 tuổi là vợ Liệt sỹ, neo đơn hoàn cảnh gia đình vô cừng khó khăn, hiện cư ngụ tại Khóm 9, Thị trấn Càng Long. Trong một lần bất cẩn trong sinh hoạt bà bị trượt té dẫn đến gãy tay. Nhận được tin báo từ địa phương Thường trực Huyện ủy Càng Long đã kịp thời đến thăm, động viên gia đình.

Tại đây  ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe động viên bà cố gắn nghỉ ngơi điều trị sớm phục hồi sức khỏe. Đồng thời mong muốn bà tiếp tục động viên các cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đặc biệt chấp hành tốt chủ trương các cấp về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 góp phần cùng địa phương nơi cư trú thực hiện thắng lợi mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh Covid -19 trong thời gian tới.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 2 956
  • Tất cả: 3489855
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.