Càng Long khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2021.
Ngày 04/10/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo– Hội khuyến học huyện Càng Long khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021. Tham dự có Ông Huỳnh Công Tín: Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Ngô Văn Quít: Huyện Ủy viên- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo các phòng ban ngành huyện; Hội khuyến học huyện; Lãnh đạo các xã – Thị trấn; Các điểm điểm trường THCS trên trong huyện.

 “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới” diễn ra từ 01 - 07/10/2021 nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp Nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân. Từ đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ông Huỳnh Công Tín: Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện

 phát biểu tại lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời.

Phát biểu tại khai mạc  Phó Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Công Tín đã biểu dương những thành tích mà ngành Giáo dục huyện nhà đã đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo; Hội khuyến học; các ngành có liên quan cần tập trung xây dựng kế hoạch và phối hợp hành động chặt chẽ nhằm nâng cao nhận thức của mọi người dân về trách nhiệm tự học, học tập suốt đời, từng bước nâng chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập của người dân. Phát động phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời nhất là bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay./.

                                                                                         An Nguyên -Thành Thái

 

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 1 460
  • Tất cả: 3491623
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.