Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà các chùa Khmer Lễ Sene Dolta năm 2021
Ngày 05/10, ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các vị sư sãi, chức sắc chùa Sănvaridthisak (Chùa Lưu Tư), xã Huyền Hội và chùa Piseyvararam (Chùa Ba si), xã Phương Thạnh nhân dịp Lễ Sene Dolta năm 2021. Cùng tham gia với đoàn còn có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; lãnh đạo Phòng Dân tộc.

Tại các nơi đến thăm thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc các vị sư sãi, chức sắc, đồng bào dân tộc Khmer đón Lễ Sene Dolta năm 2021 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Ông: Lê Văn Ngoan tặng quà chùa Piseyvararam xã Phương Thạnh

 

Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật của huyện trong thời gian qua. Theo đó, những năm qua, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, Nhà nước, sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện; kinh tế, văn hóa - xã hội huyện nhà phát triển không ngừng; quốc phòng - an ninh ngày càng ổn định; đời sống người dân ngày càng nâng lên từ vật chất lẫn tinh thần, gần đây nhất là công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện đã cơ bản kiểm soát, trong đó có sự đóng góp rất lớn của các vị sư sãi, chức sắc, đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn. Với thành quả đó, thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị các vị sư sãi, chức sắc, đồng bào dân tộc Khmer cần tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ra sức thi đua, học tập, phát triển kinh tế để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, đặc biệt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống từng bước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 Được biết nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta năm 2021, Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Càng Long đã thành lập 02 đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà cho các chùa Khmer và một số cán bộ hưu trí và gia đình chính sách là người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện./.

Minh Hùng

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 2 889
  • Tất cả: 3490180
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.