Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long tặng quà cho bà con hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm dần 2022
Ngày 17/01/2022, tại khu hành chánh tập trung của xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long phối hợp cùng với đơn vị tài trợ tặng 20 phần quà cho bà con hộ nghèo. Tham dự có bà Lê Thị Thúy Hằng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ xã và các ban ngành xã cùng tham dự.

Tặng quà tết cho bà con hộ nghèo

 ­Mỗi phần quà bà con nhận được là 10 kg gạo và 01 thùng mì tôm, tổng cộng 20 phần, trị giá 4.000.000đ,  kinh phí thực hiện do Ủy ban Mặt trận xã Nhị Long vận mạnh thường quân hỗ trợ. Phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, thể hiện sự quan tâm chia sẽ cùng với bà con trong những lúc khó khăn. Qua đó, động viên tinh thần cho bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Phát biểu tại buổi tặng quà bà Lê Thị Thúy Hằng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long gửi lời cảm ơn chân thành đến quý mạnh thường quân đã quan tâm hỗ trợ. Đồng thời chúc bà con nhân dân đón tết vui vẻ, đằm ấm sang năm mới gặt hái nhiều thành công; mong muốn các hộ nghèo, cận nghèo tích cực lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên để thoát nghèo và hãy luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình, chấp hành tốt các quy định trong công tác phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội./.                                                                                            

     Duy Khánh

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 146
  • Trong tuần: 3 018
  • Tất cả: 3490309
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.