Chủ tịch UBND huyện Càng Long dự lễ khởi công cầu giao thông nông thôn
Ngày 02/5,  Ủy ban nhân dân huyện Càng Long và xã An Trường A tổ chức lễ động thổ khởi công cầu giao thông nông thôn liên xã 48. Đến dự buổi lễ khởi công có GS TS Thiếu tướng Nguyễn Đình Được - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Khoa Học Nhân Tài Nhân Lực; ông Nguyễn Văn Nhũ - Chủ tịch UBND huyện; Đại Đức Thích Minh Trí - Trụ Trì Chùa Long Bửu, xã Nhị Long. Đại diện lãnh đạo xã và đông đảo bà 02 ấp Lo A và 9C xã An Trường A cùng tham dự

Ông: Nguyễn Văn Nhủ cùng nhà tài trợ động thổ trong buổi khởi công

Cầu Giao Thông Nông Thôn liên xã Số 48 được xây dựng tại ấp 9 C, xã An Trường A. Cầu có chiều dài 12 mét, rộng 2 mét; được xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép. Trước đó đoàn thiện nguyện đã tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn liên xã số 39 tại ấp Lo Co A, cầu có chiều dài 11 mét, rộng 2,2 mét. Nguồn kinh phí 02 cây cầu trên do Anh Tom Phan và Chị Uyên Thy Nguyễn ở Houston, Texas, Hoa Kỳ ủng hộ chi phí vật tư gần 100 triệu đồng, bà con địa phương tham gia đóng góp ngày công xây dựng. Hai cây cầu được đưa vào sử dụng là niềm mơ ước của biết bao người dân nơi đây để người dân đi lại vận chuyển hàng hóa nông sản được dễ dàng. Đặc biệt là giúp các em học sinh đến trường thuận tiện hơn trong 2 màu mưa nắng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Nhũ - Chủ tịch UBND huyện Càng Long thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận những đóng góp của Đại Đức Thích Minh Trí - Trụ trì chùa Long Bửu nói riêng và Phật giáo huyện Càng Long nói chung. Trong những năm qua đã có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực nhất là hỗ trợ xây cầu đường; hỗ trợ nhà đại đoàn kết và quà cho bà con nghèo trên địa bàn huyện Càng Long. Qua đó góp phần cùng chính quyền huyện, xã hoàn thành tiêu chí trong xây dựng thành công huyện Càng Long đạt chuẩn huyện Nông Thôn Mới năm 2020. Nhân đây Chủ tịch Ủy ban nhân dân dân huyện cũng gửi lời cảm ơn đến Quý mạnh thường quân trong và ngoài nước, đã có nhiều ưu ái giúp đỡ cho bà con nghèo huyện Càng Long. Ông cũng mong muốn rằng thời gian sắp tới sẽ tiếp tục đón nhận nhiều sự đỡ của Quý mạnh thường quân đặc biệt là Đại Đức Thích Minh Trí sẽ là cầu nối để các mạnh thường quân biết đến huyện Càng Long còn nhiều khó khăn để có sự hỗ trợ kịp thời. Góp phần cùng địa phương xây dựng huyện Càng Long ngày càng văn minh giàu đẹp./.

                                                       Minh Hùng

                                                   Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 3 220
  • Tất cả: 3489756
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.