Tất Vinh thực hiện tốt việc xây dựng việc xây dựng nông thôn mới và Chỉ thị 15 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Xây dựng Nông thôn mới là một chủ trương lớn của Đảng và nhà nước ta, là việc làm thường xuyên, liên tục và lâu dài. Qua quá trình phát động và được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, đến giữa năm 2018 ấp Tất Vinh xã Đại Phúc được công nhận ấp nông thôn mới. Bên cạnh việc vận động hộ nông thôn mới ấp còn vận động nhân dân thực hiện tốt Chỉ thị 15 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy như vớt rau mát các tuyến kênh, mương, phát hoang bụi rậm, xây dựng các tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp; hiện tại ấp vận động nhân dân đắp tay đường đal để trồng hoa, làm các tuyến đèn đường với chiều dài 4km với tổng kinh phí trên 120 triệu đồng, trong đó nhân dân đóng góp 80 triệu đồng.

Đưa vào sử dụng đường dal Tất Vinh

Vừa qua được trên đầu tư xây dựng tuyến đường nhựa liên ấp Tân Hạnh – Tất Vinh – Tân Định với chiều dài 6 km, tổng kinh phí 12 tỷ đồng; khi tuyến đường hoàn thành chi bộ chính quyền ấp Tất Vinh đã vận động nhân dân để làm tuyến đèn đường với chiều dài 2,5km với tổng kinh phí 80 triệu đồng (trong đó vận động nhân dân đóng góp 50 triệu đồng) đến nay tuyến đường đã đưa vào sử dụng.

 Nhìn chung ấp được công nhận ấp nông thôn mới, các tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp được và các tuyến đường đã hoàn thành, nhân dân rất phấn khởi và hứa quyết tâm sẽ cùng chi bộ, chính quyền xây dựng và nâng cao chất lượng ấp văn hóa, nông thôn mới nâng cao từng bước xây dựng ấp Tất Vinh thành ấp Nông thôn mới nâng cao, ấp nông thôn mới kiểu mẫu trong những năm tới./.

                                                                             Tin, ảnh: Thanh Bình

                                                               Phòng LĐTBXH Càng Long

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 1 562
  • Tất cả: 3491231
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.