Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Hoàng dự lễ giao nhận quân tại huyện Càng Long
Sáng ngày 27/02, huyện Càng Long long trọng tổ chức lễ đưa thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024. Đến dự buổi lễ, có ông Nguyễn Trung Hoàng, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh;  ông Châu Văn Hòa, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Kế Hoạch và Đầu tư tỉnh Trà Vinh; đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đơn vị nhận quân; đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, gia đình và 189 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân.
anh tin bai

Đại biểu tham dự lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhủ biểu dương tinh thần trách nhiệm của các ngành, các cấp; hoan nghênh sự cố gắng của các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, các xã, thị trấn và gia đình có thanh niên nhập ngũ đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thanh niên nhận thức rõ nhiệm vụ của mình, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc. Biểu dương những người cha, người mẹ và anh, chị em của các thanh niên đã đặt lợi ích bảo vệ Tổ quốc lên trên lợi ích riêng, động viên con em mình tình nguyện lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt biểu dương 189 thanh niên đã xác định rõ vinh dự và trách nhiệm của người công dân trong thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cũng gửi đến các đơn vị nhận quân, giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho con em huyện Càng Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các ngành, các đoàn thể và tổ chức xã hội ở địa phương bằng trách nhiệm, tình cảm của mình, luôn quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; tiếp tục vận động nhân dân và thanh niên chấp hành tốt Luật Nghĩa vụ Quân sự, động viên, chia sẽ khó khăn với các gia đình có thanh niên nhập ngũ. Năm 2024, huyện Càng Long được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 189 công dân trong độ tuổi nhập ngũ, trong đó, 139 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội. Trong đó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhận 9 thanh niên; Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng 6 thanh niên; Lữ đoàn công binh Quân khu 9 nhận 87 thanh niên; Trung đoàn 2, Sư đoàn 8 - Quân khu 9 nhận 37 thanh niên và 50 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

anh tin bai

Ông: Nguyễn Trung Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các thanh niên

Trong thời gian qua, Cấp ủy, chính quyền và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các cấp trong huyện Càng Long đã tập trung tích cực triển khai các bước từ khâu đăng ký, khám tuyển, xét duyệt nghiêm túc và chặt chẽ và đúng quy định. Nhiều năm liền, huyện Càng Long đều tổ chức tuyển quân đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Thay mặt thanh niên trước giờ lên đường nhập ngũ thanh niên Nguyễn Huỳnh Nhân Khoa hạ quyết tâm sẽ nổ lực phấn đấu, không ngừng học tập rèn luyện trong môi trường quân đội hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đơn vị giao xứng đáng là người con quê hương Càng Long anh hùng.

anh tin bai

Kết thúc buổi lễ lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa và quà nhằm động viên các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự của mình đối với Tổ quốc./.

Minh Hùng

TTVHTT-TT huyện Càng Long

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 381
  • Tất cả: 3491696
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.