Càng Long tổng kết công tác tuyển quân năm 2024

Chiều ngày 22/4, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Càng Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và triển khai công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2025. Đến dự Hội nghị có Thượng tá Trần Quốc Thống - Phó Tham mưu Trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh; đồng chí Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện chủ trì hội nghị.

 
anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị

Báo cáo với hội nghị cho biết ngay từ đầu năm Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Càng Long đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác tuyên truyền và chuẩn bị các bước tiến hành gọi công dân nhập ngũ. Kết quả xét tuyển huyện Càng Long tuyển chọn và giao 189 thanh niên, đạt 100%. Trong đó, các đơn vị Quân đội 139 thanh niên, bao gồm: Lữ đoàn 25 Công Binh - Quân Khu 9; Trung đoàn Bộ Binh 2, Sư Đoàn 8 - Quân Khu 9; Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an nhận 50 thanh niên.Về trình độ chuyên môn có 09 công dân tốt nghiệp Đại học; 15 công dân tốt nghiệp Cao đẳng và 02 Trung cấp; có 06 công dân được kết nạp Đảng còn lại là đoàn viên. Bên cạnh đó, chính sách hậu phương Quân đội luôn được cấp ủy, chính quyền từ huyện đến xã luôn đặc biệt quan tâm thực hiện tốt. Các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp trên địa bàn tích cực thăm hỏi, động viên, tặng quà cho công dân và chiến sĩ mới với số tiền hơn 425 triệu đồng. Với tinh thân nỗ lực cố gắng, của các tập thể, cá nhân, trách nhiệm cao của mỗi thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã phát huy tốt vai trò công tác tham mưu, thực hiện đồng bộ thứ tự các bước trong quá trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo dân chủ, công bằng, công khai, đúng Luật nghĩa vụ quân sự, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong toàn huyện. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đã đạt được kết quả cao, hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ, tổ chức bàn giao quân cho các đơn vị nhanh gọn, an toàn tuyệt đối, bảo đảm đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao.

anh tin bai

Ông: Nguyễn Văn Nhủ phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhủ - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đánh giá cao sự nổ lực quyết tâm của các ngành, các cấp nhất là các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, xã đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Để đảm bảo cho công tác tuyển quân năm 2025 và những năm tiếp theo, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể từ huyện đến xã cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để tuyên truyền, vận động công dân trong độ tuổi chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự; phối kết hợp chặt chẽ giữa Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện với các xã, giữa Ban chỉ huy quân sự huyện với các ban, ngành đoàn thể, thực hiện nghiêm túc công tác khám tuyển sức khỏe công dân ngay tại cơ sở; các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chủ động bám sát, nắm chắc tình hình địa phương được phân công theo dõi, chỉ đạo, giúp các xã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2025.

anh tin bai

Ông: Nguyễn Văn Nhủ tặng giấy khen cho các đợ vị có thành tích xuất sắc

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng 15 giấy khen cho 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

 TTVH
Minh Hùng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 895
  • Tất cả: 3492680
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.