An Trường tổng kết phong trào “Cựu Chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024
Ngày 09/4, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh  xã An Trường tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024 và kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Dình, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB tỉnh Trà Vinh; đồng chí Châu Trường Giang - phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện. Đây là đơn vị được huyện Càng Long chọn làm điểm để chỉ đạo.

anh tin bai

Chủ tọa hội nghị

Hội CCB xã An Trường  hiện có 12 chi hội với 327 hội viên. Trong 5 năm qua các phong trào thi đua của Hội CCB xã An Trường luôn được giữ vững và phát huy có hiệu quả. Ban chấp hành và các chi hội đã thực tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phát huy truyền thống cách mạng, quán triệt đầy đủ các chủ chương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. hội đã phối hợp hòa giải 62 đơn yêu cầu của công dân hòa giải thành đạt 90,3%; thực hiện tốt các nhiệm vụ và phong trào thi đua phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương, đã xuất hiện nhiều mô hình hay làm ăn có hiệu quả công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện hội đã ký ủy thác nguồn vốn của NHCSXH có 4 tổ tham gia với tổng số dư nợ trên 5,2 tỷ đồng để phát triển kinh tế gia đình; nhìn chung đời sống của hội viên có vay vốn được ổn định, số lượng hội viên sản xuất kinh doanh khá, giỏi tăng dần theo từng năm. Ngoài ra Hội còn tích cực tham gia xây dựng 20km đường đal, bắt mới 13 cầu bê tông; toàn xã có 12/12 ấp đều có Câu lạc bộ môi trường với 390 hội viên, hiện xã không còn hội viên thuộc diện hộ nghèo, khó khăn

anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Châu Trường Giang, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Càng Long đánh giá cao những kết quả Hội Cựu chiến binh xã An Trường đạt được trong thời gian vừa qua và đề nghị trong thời gian tới, Hội Cựu chiến binh xã An Trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã An Trường giữ vững xã nông thôn mới kiểu mẫu. Tích cực xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực công tác Hội và các phong trào ở địa phương. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, biểu dương khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua; phấn đấu xây dựng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2024 - 2029.

Dịp này có 4 tập thể và 12 cá nhân được Ủy ban nhân dân xã An Trường tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024./.

MINH HÙNG TTVHTT-TT huyện Càng Long
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 1 174
  • Tất cả: 3491870
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.