Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên xã Tân An Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029

Chiều ngày 15/4, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Tân An tổ chức Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên xã lần thứ VII với chủ đề “ Khát vạng - Tiên phong - Đổi mới - Phát triển. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có chị Võ Thị Diễm Kiều - Phó Bí thư Huyện đoàn Càng Long; đồng chí Nguyễn Thị Bé Riêng, Bí thư Đảng ủy xã, các ban ngành đoàn thể xã và 60 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho đoàn viên thanh niên trong xã tham dự.

Báo cáo tại Đại hội cho biết trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã Tân An đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân xã Tân An thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh. Điểm nổi bật của Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên xã Tân An trong nhiệm kỳ qua là trong 09 chỉ tiêu mà nhiệm kỳ trước đề ra Hội đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong đó nổi bật một số nhiệm vụ trọng tâm Ủy ban hội đã tập trung tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương của Đảng, đường lối chính sách pháp luật của Nhà nước trong đoàn viên thanh niên đạt 100%; vận động tặng quà cho gia đình chính sách được 350 phần quà trị giá 115 triệu đồng; phối hợp tặng 150 suất học bỗng và 500 phần quà cho học sinh, sinh viên trị giá 295 triệu đồng. Ngoài ra trong nhiệm kỳ Ủy ban hội còn vận động các mạnh thường quân xây dựng 05 căn nhà Nhân ái trị giá 320 triệu đồng, tham gia cùng địa phương 03 công trình thắp sáng trên 03km, xây dựng 06 cầu giao thông nông thôn với tổng kinh phí trên 850 triệu đồng. Trong công tác vận động thanh niên trên đường lập thân lập nghiệp Ủy ban hội đã tổ chức tư vân hướng nghiệp cho thanh niên đồng thời phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện Càng Long thành lập 01 tổ tiết kiệm có 50 tổ viên tham gia với tổng dư nợ gần 01 tỷ đồng. Ủy ban Hội đã thành lập được câu lạc bộ mô hình phát triển kinh tế với nhiều ngành nghề hiện đang hoạt động tốt.

anh tin bai

 Thành viên Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên xã Tân An khóa mới ra mắt hạ quyết tâm

Đại hội đã thống nhất và hiệp thương cử Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên xã Tân An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 với 13 đồng chí. Anh Phạm Minh Thiện đại biểu Đại hội tín nhiệm bầu tái đắc cử chức danh Chủ tịch Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên xã Tân An, nhiệm kỳ 2024-2029. Ngoài ra Đại hội hiệp thương cử 03 đồng chí chính thức và 02 đồng chí dự khuyết tham dự Đại hội liên hiệp thanh niên huyện Càng Long trong thời gian tới. Đại hội đã thống nhất và thông qua 10 chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ 2024-2029.

Dịp này Ủy ban liên hiệp thanh niên huyện Càng Long tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Ủy ban nhân dân xã Tân An tặng 09 giấy khen cho 09 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động hội nhiệm kỳ qua. Linh mục nhà thờ Kinh Long Hội tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo trong xã./.

MINH HÙNG TTVHTT-TT huyện Càng Long
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 1 277
  • Tất cả: 3491973
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.