Chương trình “ Hớt tóc miễn phí” trên địa bàn xã Tân An
Nhằm phát huy vai trò của các ngành đoàn thể xã trong công tác chăm lo đời sống cho người dân. Sáng ngày 18/5/2023, tại trường Tiểu học Tân An B xã Tân An đã tổ chức chương trình “Hớt tóc miễn phí ” cho học sinh của trường, những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người lớn tuổi …trên địa bàn xã Tân An. Hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã và Đoàn Thanh niên xã Tân An phối hợp với Salon Bắc Trần Tiến tổ chức thực hiện.

Địa điểm diễn ra chương trình hớt tóc miễn phí

 

Hoạt động diễn ra bắt đầu từ 9 giờ ngày 18/5/2023 có sự tham gia của 25 thợ làm tóc đến từ các hệ thống Salon Bắc Trần Tiến và hơn 150 học sinh va bà con trong xã đến để được cắt và chăm sóc tóc.

Với những người có kinh tế khá giả thì việc hớt tóc như một nhu cầu làm đẹp tất yếu nhưng với những hoàn cảnh khó khăn thì công việc mưu sinh đã là khó thì nhu cầu làm đẹp lại càng khó hơn, do vậy hoạt động hớt tóc miễn phí, từ thiện tuy giá trị giúp đỡ cho mỗi hoàn cảnh không lớn nhưng lại là một hoạt động hết sức nhân văn và có ý nghĩa vì cộng đồng, vừa thể hiện sự quan tâm, sẻ chia vừa thể hiện sự “Tương thân tương ái”, giúp những hoàn cảnh khó khăn cảm thấy được quan tâm, có thêm niềm vui động lực để phấn đấu. Bên cạnh đó việc làm của các bạn trẻ trong Salon Bắc Trần Tiến  thật đáng được trân trọng./.

Ngọc Quyên

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 432
  • Tất cả: 3491595
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.