Càng Long tổ chức Hội nghị trực tuyến tiếp thu Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư

Ngày 22/4, tại điểm cầu huyện Càng Long, đồng chí Trần Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị trực tuyến do Trung ương tổ chức với nội dung quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản; cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện.

anh tin bai

Hội nghị đã tiếp thu một số nội dung chủ yếu của Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản do đồng chí Lê Minh Hoan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trình bài.

Báo cáo Chương trình hành động của Ban cán sự đảng Chính phủ triển khai Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10-4-2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản do đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ trình bài.

anh tin bai

Chỉ thị nhằm đẩy mạnh công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định, bảo đảm phát triển bền vững ngành thủy sản, Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội tập trung thực hiện tốt các nhóm nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách. Đó là, xác định công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản. Đồng thời là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội; Qua đó các cấp ủy, tổ chức đảng, người đứng đầu ở ngành, địa phương có trách nhiệm trực tiếp đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tạo sự thống nhất, đồng bộ, quyết tâm cao thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo “Thẻ vàng” trong năm 2024./.

Minh Kha
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 1 013
  • Tất cả: 3492798
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.