Xã Tân Bình khánh thành cầu giao thông nông thôn
Sáng ngày 28/8, Ủy ban nhân dân xã Tân Bình phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn Bà Cước ấp An Thạnh xã Tân Bình. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Càng Long; đại diện đơn vị tài trợ; lãnh đạo xã Tân Bình và đông đảo bà con trong ấp An Thạnh cùng về dự

Ông: Nguyễn Văn Nhủ cùng lãnh đạo xã và nhà tài trợ cắt băng khánh thành

Cầu giao thông nông thôn Bà Cước ấp An Thạnh được khởi công vào tháng 5/2022. Theo thiết kế Cầu có chiều dài 27 m, rộng 3,5 m; độ cao thông thuyền 2,8 m, trọng tải cho phép 3 tấn. Cầu có 3 nhịp mặt cầu được đổ bê tông cốt thép nguyên khối nối liền 3 nhịp. Kinh phí xây 205 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Kim Cước đến từ Thành phố Hồ Chí Minh vận động Hội bảo trợ nạn nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Sau thời gian thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cầu Bà Cước được hoàn thành và đi vào sử dụng là niềm mơ ước bấy lâu của người dân nơi đây sẽ giúp cho bà con giao thương hàng hóa qua lại với các ấp lân cận trong xã và trung tâm xã Tân Bình. Ngoài ra còn giúp các em học sinh trong ấp đến trường được dễ dàng. Bên cạnh đó còn giúp xã Tân Bình hoàn thiện hệ thống giao thông nông thôn của xã trong xây dựng đạt xã nông thôn mới kiễu mẫu trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo các cấp và đại diện nhà tài trợ đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành chính thức đưa công trình Cầu giao thông nông thôn Bà Cước ấp An Thạnh xã Tân Bình đi vào sử dụng./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 1 638
  • Tất cả: 3491467
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.