Càng Long có 05 sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Trà Vinh năm 2023
UBND tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định công nhận kết quả bình chọn và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Trà Vinh năm 2023 cho 57 sản phẩm, bộ sản phẩm trên địa bàn tỉnh. Trong đó, huyện Càng Long có 04 sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh đợt này.

Trong 04 sản phẩm của huyện Càng Long được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Trà Vinh năm 2023 có 03 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm gồm: (1). Sản phẩm Bánh ống Hạnh Thi của hộ kinh doanh Hạnh Thi, ấp Thiện Chánh, xã Phương Thạnh; (2). Sản phẩm Cốm gạo, Cốm ống của hộ kinh doanh Đặng Văn Sơn, ấp Số 5, xã Mỹ Cẩm; (3). Sản phẩm Tinh dầu gấc của công ty TTHH Đồng Phát DOPHACO, ấp Số 2, xã Mỹ Cẩm; (4). Sản phẩm Trà Gấc cũng của công ty TTHH Đồng Phát DOPHACO. 01 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng cơ khí và nhóm sản phẩm là sản phẩm Thiết bị khí sinh học bằng vật liệu composite Thanh Đồng của công ty TTHH MTVSXTM DV Thanh Đồng, ấp Mỹ Hiệp, xã Đức Mỹ.

 

Sản phẩm Thiết bị khí sinh học bằng vật liệu composite Thanh Đồng

của công ty TTHH MTVSXTM DV Thanh Đồng, ấp Mỹ Hiệp, xã Đức Mỹ

được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2023

UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện để các cơ sở có sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh thụ hưởng chính sách khuyến công, tiếp cận các nguồn vốn và các chính sách ưu đãi hỗ trợ khác của nhà nước để đầu tư phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Khánh Minh

 

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 78
  • Trong tuần: 1 508
  • Tất cả: 3491671
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.