HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN NĂM 2023
Vừa qua, Hợp tác xã nông nghiệp Thành Đạt, ấp Giồng Bèn, xã Huyền Hội tổ chức Đại hội thường niên năm 2023. Đến dự Đại hội có Ông Nguyễn Văn Nguyên-Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ngành xã và 07/07 thành viên hợp tác xã cùng tham dự
anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Nguyên-PCT UBND xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Theo đó, Hợp tác xã nông nghiệp Thành Đạt được thành lập vào tháng 10/2015, bộ máy hoạt động hợp tác xã theo mô hình 01 bộ máy (vừa quản lý vừa điều hành-Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc hợp tác xã), có 07 thành viên tham gia, vốn điều lệ là 350 triệu đồng. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu sản xuất lúa giống chất lượng cao, cung ứng vật tư nông nghiệp và dịch vụ nông nghiệp. Đến nay, diện tích sản xuất Hợp tác xã liên kết là 15ha, trong năm, Hợp tác xã đã liên kết sản xuất và ký hợp đồng cung cấp lúa giống chất lượng cao với các đại lý trong và ngoài tỉnh với sản lượng 92 tấn/năm với tổng doanh thu trên 01 tỷ đồng.

Tại Đại hội các đại biểu thành viên hợp tác xã  đề xuất phát triển thêm thành viên, mở rộng thêm dịch vụ của hợp tác xã. Đồng thời, kiến nghị UBND xã quan tâm tạo mọi điều kiện để hợp tác xã được tiếp cận các chính sách ưu đãi để phát triển lớn mạnh hơn.

Ông Nguyễn Văn Nguyên-Phó Chủ tịch UBND xã ghi nhận kết quả hợp tác xã Thành Đạt đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các thành viên hợp tác xã đoàn kết, bổ sung thành viên mới, thực hiện dân chủ trong các hoạt động của hợp tác xã; quan tâm nghiên cứu tìm hiểu về luật hợp tác xã, bồi dưỡng tập huấn chuyên môn; quan tâm phát triển sản phẩm mới của hợp tác xã; tạo việc làm thường xuyên cho thành viên, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các thành viên và nông dân, góp phần phát triển kinh tế, ổn định xã hội tại địa phương.

anh tin bai

Đại hội chụp hình lưu niệm

Đại hội đã thông nghị quyết gồm 6 nội dung và các thành viên biểu quyết thống nhất 100% nghị quyết Đại hội./.

 

 

 

Trần Hạnh - xã Huyền Hội ​
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 179
  • Tất cả: 3491875
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.