Học sinh trường Tiểu học Nhị Long đạt giải nhất hội thi Tin học trẻ
Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ Trao giải Hội thi “Tin học trẻ” khối Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tỉnh Trà Vinh năm 2023. Đến dự có anh Trần Trí Cường, Bí thư Tỉnh đoàn; Bà Tăng Thị Ngọc Mai – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh.  

Anh Trần Trí Cường, Bí thư Tỉnh đoàntrao giấy khen cho các thi sinh đạt giải

Hội thi “Tin học trẻ” năm nay các em thí sinh được chia thành các bảng thi: bảng A, B, C1, C2, D2, D3. Các em dự thi ở mỗi bảng để chọn ra 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích. Kết quả có, có 42 thí sinh được trao giải thưởng, trong đó có 05 giải nhất, 06 giải nhì và 10 giải ba và các giải khuyến khích. Em Nguyễn Khánh, học sinh lớp 5/2, Trường Tiểu học Nhị Long, xã Nhị Long xuất sắc đạt giải nhất khối tiểu học.

Hội thi “Tin học trẻ” năm nay,  không chỉ là sân chơi trí tuệ, bổ ích mà còn là hoạt động sôi nổi nhằm tuyên truyền, vận động và phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao ý thức học tập tin học và ứng dụng công nghệ trong học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí của thanh thiếu nhi, góp phần định hướng cho thanh thiếu nhi sớm tiếp cận, nắm bắt, ứng dụng công nghệ thông tin vào trong học tập. Đồng thời sẽ giúp phát hiện các tài năng trẻ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin trong các nhà trường./.

   Thành Thái.  

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 154
  • Tất cả: 3493220
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.