LĐLĐ huyện Càng Long thăm tặng quà cho đoàn viên và người lao động
Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2022, ngày 25/5/2022, ông Trịnh Văn Út, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Càng Long cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng 95 phần quà trong Tháng Công nhân, nhằm  kịp thời chăm lo, động viên và chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trong các CĐCS đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đến thăm Công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công Ty TNHH MM Đông Thái; Công Ty TNHH Kim Bôi Trà Vinh, Ông Trịnh Văn Út, Chủ tịch LĐLĐ huyện Càng Long đã ân cần thăm hỏi, động viên  đối với công nhân viên chức người lao động. Chủ tịch LĐLĐ huyện bày tỏ sự phấn khởi về tình hình sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm rất khả quan của các Công ty, qua đó đời sống, việc làm của người lao động được đảm bảo. Trong thời gian tới ông Trịnh Văn Út mong rằng các cấp lãnh đạo, công đoàn công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đoàn viên. Từng  đoàn viên công đoàn, công nhân và người lao động tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo của mình, hăng say lao động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Trịnh Văn Út, Chủ tịch LĐLĐ huyện  trao quà tại công ty TNHH Đông Thái.

Dịp này LĐLĐ huyện đã trích kinh phí với 90 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000đ với tổng số tiền 27 triệu đồng. Tiếp nhận từ Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh 100 xuất quà nhu yếu phẩm và 05 xuất quà tiền mặt cho CNVCLĐ bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 32.500.000đ. Đây việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn của LĐLĐ huyện nhằm giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, để đoàn viên công đoàn và người lao động yên tâm tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn trong thời gian tới./.

                                                                                                  Thành Thái

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 1 615
  • Tất cả: 3491444
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.