Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và cơ sở Hội Chăm lo đời sống, sức khỏe cho người khuyết tật
Chăm lo, hỗ trợ phụ nữ khuyết tật là một trong những chỉ tiêu cơ bản mà Hội phụ nữ các cấp đề ra trong kế hoạch thi đua của Hội. Kỷ niệm 26 năm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2024). Hội LHPN huyện Càng Long và Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà và chăm sóc sức khỏe cho những phụ nữ và trẻ em khuyết tât.
anh tin bai

Sáng ngày 17/4, Hội phụ nữ huyện cùng với phụ nữ xã Phương Thạnh và Huyền Hội phối hợp Trạm Y tế tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho 33 chị em phụ khuyết tật, tại đây các chị còn được nghe các bác sĩ chia sẻ, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, tự bảo vệ mình và cách phòng tránh các bệnh thường gặp như: sốt xuất huyết, cảm cúm ….  

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Dịp này Hội phụ nữ huyện và Hội phụ nữ các xã thị trấn vận động mạnh thường quân và các nhà hảo tâm tặng 01 mái ấm tình thương  cho phụ nữ khuyết tật thuộc hộ nghèo, 01 xe lăn, 01 xe đẩy 4 chân và 67 phần quà cho 67 phụ nữ và trẻ em khuyết tật, với tổng trị giá bằng 76.900.000 đồng. Thông qua hoạt động chăm lo, hỗ trợ người khuyết tật đã khơi dậy và phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, giúp cho đời sống tinh thần của người khuyết tật được vui vẻ, có thêm động lực vươn lên hòa nhập trong cuộc sống và đây cũng là một hoạt động Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

                          

  

 


 

                  

 

            

Tin, ảnh: Kha Ly











Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 921
  • Tất cả: 3492122
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.