ĐỨC MỸ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA

Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Chiều ngày 25/4 Ủy Ban nhân dân xã cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các ngành đoàn thể xã Đức Mỹ phối hợp với đơn vị tài trợ tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, tại ấp Đại Đức, xã Đức Mỹ.

Đến dự có ông Nguyễn Tấn Khải, Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Mai Thanh Tú – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; Đại diện các ngành đoàn thể xã vùng với Chi bộ chính quyền và các ngành đoàn thể của ấp Đại Đức; Đại diện đơn vị tài trợ có ông Lê Hoàng Khuya, Trưởng Phòng khách hàng cá nhân Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh; ông Nguyễn Lưu Duyên, Phó Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Càng Long.

Sau gần 2 tháng thi công, xây dựng đến nay căn nhà rộng hơn 60m2 của gia đình bà Nguyễn Ngọc Sương, con liệt sĩ khó khăn về nhà ở, hiện cư trú tại ấp Đại Đức xã Đức Mỹ đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm hân hoan, phấn khởi của cả gia đình và bà con hàng xóm. Căn nhà mới được xây dựng với tổng kinh phí hơn 65 triệu đồng. Do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Trà vinh hỗ hợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và con cháu đóng góp.

anh tin bai

Các đại biểu tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa

 Phát biểu tại buổi lễ bàn giao ông Nguyễn Tấn Khải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã gửi lời chúc mừng đến gia đình đã có được ngôi nhà mới, ổn định và kiên cố, trong thời gian tới gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, quy định của của địa phương, phát huy truyền thống quý báo báo của gia đình và phấn đấu hơn trong lao động sản xuất để vươn lên ổn định cuộc sống, chăm sóc và dạy bảo con em trở thành công dân có ít cho xã hội.

Bà Nguyễn Ngọc Sương thay mặt  gia đình, bày tỏ sự xúc động và vui mừng của gia đình đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, đã tài trợ căn nhà cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Đức Mỹ, Chi bộ - Chính quyền và bà con nhân dân ấp Đại Đức đã quan tâm, giúp đỡ gia đình có chỗ ở khang trang, thoáng mát, đảm bảo sinh hoạt, bà hứa sẽ phấn đấu phát triển kinh tế gia đình vương lên trong cuộc sống.

Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", sự quan tâm của các cấp, các ngành của xã Đức Mỹ tri ân gia đình những người có công với cách mạng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã. 

 

 
Nguyễn Thưa – Đức Mỹ











Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 266
  • Trong tuần: 1 411
  • Tất cả: 3493477
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.