Kỳ thi thăng cấp đai võ Taekwondo quý II tại xã Nhị Long Phú.

Được sự thống nhất của Liên đoàn võ thuật và Phòng Quản lý thể dục thể thao thuộc sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cho phép CLB  Taekwondo tổ chức kỳ thi cho các võ sinh. Ngày 05/5, Câu lạc bộ Taekwondo huyện Càng Long tổ chức thi thăng cấp cho các võ sinh quí II năm 2024 tại trường Tiểu học Nhị Long Phú. Đến dự kỳ thi thăng cấp có ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Phòng Văn hoá và Thông tin huyện; ông Bùi Văn Danh - Chuyên viên Phòng Quản lý thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh; Ông Lê Thanh Vĩnh - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Nhị Long Phú; cùng  ban giam khảo, các huấn luyện viên trong và ngoài huyện và 114 võ sinh đến dự kỳ thi thăng cấp đai.

anh tin bai

Các em võ sinh tham gia kỳ thi thăng cấp đai

Các võ sinh được tổ chức thi thăng cấp gồm: đai trắng, vàng, xanh ngọc, xanh lam và đỏ. Trải qua các bài thi kỹ thuật tay, kỹ thuật chân, đối luyện, quyền, các võ sinh đã hoàn thành nội dung thi với chất lượng tốt, trong đó có nhiều võ sinh đạt kết quả xuất sắc. Qua đây, phản ánh nỗ lực, đam mê rèn luyện của các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Càng Long đối với môn võ Taekwondo; đồng thời thể hiện sự tạo điều kiện, quan tâm của địa phương, các bậc phụ huynh trong việc hướng cho con em sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có môi trường rèn luyện thể lực và ý chí, tính kỹ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Thắng Phó Phòng Văn hoá Thông tin trao thưởng cho các

 em đạt thành tích cao tại kỳ thi.

 

Việc tổ chức kỳ thi nhằm đánh giá, kiểm tra quá trình học tập  của các em võ sinh và quá trình giảng dạy của các huấn luyện viên trong thời gian qua và giúp cho địa phương đánh giá năng lực, phát hiện nhân tố để đào tạo, bồi dưỡng nguồn vận động viên tham gia các thi đấu giải vô địch cấp tỉnh trong tháng 07 năm 2024. Kết quả có 114 võ sinh dự thi đã đạt 100%, trong đó khen thưởng 06 võ sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi để trao thưởng nhằm động viên các em có tinh thần tập luyện và thi đấu tốt hơn trong kỳ thi tới./. 

                                                                    

Tin: Đỗ Tươi











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 1 300
  • Tất cả: 3495130
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.