Trung ương Đoàn thăm tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Càng Long
Sáng  ngày 29/4, nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2021, đoàn công tác của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, có công huyện Càng Long. Tham gia với đoàn công tác còn có bà Nguyễn Thị Khá, Nguyên Ủy viên Thường trực các vấn đề xã hội của Quốc hội; lãnh đạo Tỉnh đoàn Trà Vinh, ông Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long tiếp đoàn công tác

Tại buổi lễ anh Nguyễn Ngọc Lương cùng lãnh đạo tỉnh, huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe đến gia đình có công, những người đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập của Tổ quốc. Trong chuyến công tác này Trung ương đoàn đã tặng cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện 32 phần quà, mỗi gia đình nhận một phần trị giá 1.200.000 đồng nguồn kinh phí do anh Nguyễn Ngọc Lương vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Trước đó đoàn công tác cùng đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba ấp Cây Cách xã Bình Phú; mẹ Nguyễn Thị Ba, ấp Lo Co xã An Trường A và mẹ Lê Thị Tuội Khóm 3, Thị trấn Càng Long.

Anh: Nguyễn Ngọc Lương tặng quà cho Mẹ VNAH

Phát biểu tại buổi lễ anh Nguyễn Ngọc Lương cho biết, công tác chăm lo, nuôi dưỡng các gia đình chính sách, thương bệnh binh là một hoạt động thường xuyên, liên tục của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thể hiện sự biết ơn của thế hệ trẻ đối với những người đi trước đã hy sinh xương máu, thân thể của mình; thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta. Đặc biệt là các hoạt động diễn ra trong những ngày tháng trọng đại của đất nước. Anh Nguyễn Ngọc Lương chia sẻ với những nỗi đau, mất mát về thân thể lẫn tinh thần mà các bác thương bệnh binh chịu đựng do ảnh hưởng của chiến tranh; ý chí, nghị lực của các bác chính là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, học tập.  

Ông: Lê Văn Ngoan phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo huyện ông Lê Vă Ngoan cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của đoàn công tác Trung ương đoàn đã dành cho gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn của huyện Càng Long. Qua đây đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các gia đình được nhận quà hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng của gia đình mình phấn đấu nuôi dạy con cháu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Và cũng hy vọng rằng Trung ương đoàn tiếp tục là cầu nối để các đơn vị khác có điều kiện hỗ trợ cho gia đình chính sách của huyện Càng Long để từng bước nâng dần mức sống của đối tượng chính sách ngang bằng mức sống chung của người dân trong toàn huyện./.

                                                Minh Hùng

                                            Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 436
  • Tất cả: 3491599
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.