Càng Long có 26 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021
Nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2021), Huyện ủy Càng Long có 26 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc trao huy hiệu Đảng đợt này không tổ chức tại Huyện ủy như thường lệ. Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo việc tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021 tại Đảng bộ các xã, thị trấn, các đơn vị căn cứ tình hình thực tế tổ chức trao huy hiệu Đảng tại địa phương nhưng phải đảm bảo quy định an toàn phòng chống dịch bệnh. Huyện ủy cũng phân công đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện phụ trách cơ sở tham dự và trao huy hiệu Đảng đến đảng viên đợt này.

Tặng Huy hiệu Đảng là chính sách của Đảng đối với đảng viên cao niên tuổi Đảng, các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự lớn của cá nhân, mà còn là vinh dự của Đảng bộ huyện. Nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11 lần này huyện Càng Long có 26 đồng chí trong đó: huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 09 đồng chí; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 10 đồng chí; huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 01 đồng chí; huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 04 đồng chí,  huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 02 đồng chí.

Ban Thường vụ Huyện ủy tin tưởng rằng, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ trân trọng và bảo quản tốt Huy hiệu Đảng theo qui định của Điều lệ Đảng, sử dụng Huy hiệu Đảng trong các ngày lễ của Đảng, của dân tộc, trong Đại hội, Hội nghị của Đảng và kỷ niệm ngày vào Đảng của bản thân.

Các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng là những người có một quá trình công tác tương đối dài, đã đúc kết nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc sống, trong công tác và trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ban Thường vụ Huyện ủy xin ghi nhận quá trình hoạt động và những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp phát triển của huyện nhà trong thời gian qua.

Qua đó Ban Thường vụ Huyện ủy mong muốn dù ở bất cứ cương vị nào, nghỉ hưu hay đương chức các đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên cao niên tuổi Đảng, luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân học tập noi theo. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, giáo dục con cháu gương mẫu chấp hành nghiêm các quy định Đảng và pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí tích cực góp ý, trao đổi kinh nghiệm với cán bộ, đảng viên, chi bộ, Đảng bộ nơi mình sinh hoạt, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Minh Kha












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 434
  • Tất cả: 3491597
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.