Công khai số điện thoại đường dây nóng của Trưởng Công an huyện

Sáng ngày 22/01, Công an huyện Càng Long tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện mô hình “Tiếp nhận thông tin phản ánh của cá nhân, tổ chức qua Số điện thoại “đường dây nóng” của Trưởng Công an huyện”. Tham dự hội nghị, có các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện, Đội trưởng các đội trực thuộc, Trưởng Công an các xã, thị trấn. Đồng chí Lê Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện dự, chỉ đạo.

anh tin bai

Kể từ ngày 22/01/2024, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ trực tiếp với đồng chí Trưởng Công an huyện qua số điện thoại đường dây nóng 0888.94.29.29 kể cả trong và ngoài giờ hành chính để cung cấp, phản ánh tình hình an ninh, trật tự và hoạt động của lực lượng Công an toàn huyện.

Việc công khai số điện thoại đường dây nóng của Trưởng Công an huyện nhằm tạo kênh thông tin để đồng chí Trưởng Công an huyện trực tiếp tiếp nhận, giải quyết phản ánh của cá nhân và tổ chức về tình hình an ninh, hoạt động của lực lượng Công an trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an huyện gần dân, trọng dân. Đây cũng là giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của lực lượng Công an huyện, phục vụ tốt người dân và doanh nghiệp góp phần cải thiện, nâng cao chỉ số PCI về an ninh trật tự năm 2024 và những năm tiếp theo.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện phát biểu triển khai mô hình số điện thoại đường dây nóng)

Ngay sau khi tổ chức triển khai mô hình, Công an huyện sẽ tiến hành lắp đặt, bố trí công khai số điện thoại “đường dây nóng” của Trưởng Công an huyện tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã, thị trấn; Công an xã, thị trấn; nơi tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính và các nơi công cộng có tình hình an ninh, trật tự phức tạp để tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng phản ánh thông tin kịp thời đến đồng chí Trưởng Công an huyện để chấn chỉnh và chỉ đạo xử lý./.

Tin, ảnh: Nguyễn Tâm

CAH Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 1 454
  • Tất cả: 3491769
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.