Càng Long ra quan điều tra dân số nhà ở giữa kỳ năm 2024
Sáng ngày 01/4 điều tra viên 14 xã, thị trấn trên địa bàn Huyện Càng Long tiến hành đồng loạt ra quân điều tra dân số nhà ở giữa kỳ năm 2024. Cùng đi với điều tra viên đến hộ điều tra có Bà Bùi Thị Thúy, Trưởng phòng – Phòng thống kê kinh tế, Cục thống kê tỉnh Trà vinh – Giám sát viên cấp Tỉnh; ông Trần Minh Hậu – thống kê viên phòng thống kê kinh tế - Cục thống kê, Giám sát viên cấp tỉnh;  Ông Nguyễn Văn Dào – Phó chi cục trưởng chi cục thống kê khu vực Càng Long – Cầu kè – Quản trị viên cấp Huyện và các điều tra viên xã, thị trấn trên địa bàn Huyện Càng Long
anh tin bai

Ảnh tại đang điều tra tại hộ xã Huyền Hội

Điều tra dân số và nhà ở năm 2024 được thực hiện trên phạm vi cả nước. Được tiến hành vào đúng 0 giờ ngày 01/04/2024. Đối tượng điều tra bao gồm các hộ dân cư (bao gồm cả thông tin về nhà ở của hộ); nhân khẩu thực tế thường trú của hộ dân cư (bao gồm cả những người thuộc lực lượng vũ trang, người có quốc tịch nước ngoài hiện đang ăn, ngủ tại hộ) nhưng không bao gồm những người đang sống trong khu vực quản lý riêng của quân đội và công an. Điều tra dân số và nhà ở năm 2024 áp dụng phương pháp phỏng vấn trực tiếp. Theo đó, điều tra viên đến từng hộ để hỏi người cung cấp thông tin và ghi đầy đủ các câu trả lời vào phiếu điều tra điện tử được thiết kế trên thiết bị di động thông minh (CAPI). Bước đầu, điều tra viên sẽ đi thu thập thông tin tại hộ để lập bảng kê hộ dân cư theo từng địa bàn cụ thể và thu thập thông tin phục vụ tổng hợp các chỉ tiêu. 7 nội dung chính của điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024.

  

Ngày đầu ra quân đa số điều tra viên các xã, thị trấn điều rất hăng hái bắt tay vào việc, hộ gia đình được điều tra cũng vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón và cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác. Với tiến độ trên thì tin chắc rằng điều tra dân số nhà ở giữa kỳ trên điạ bàn huyện Càng Long sẽ hoàn thành đúng phương án và thời gian quy định./.

 

 

Mỹ Thu











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 180
  • Tất cả: 3491876
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.