Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Huyền Hội

Chiều ngày 11/7, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri ở xã Huyền Hội.

anh tin bai

Đoàn đại biểu Quốc hội có các Ông, (Bà): Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách; Huỳnh Thị Hằng Nga Bí thư Huyện uỷ huyện Càng Long. 

Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, Bà Huỳnh Thị Hằng Nga báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV; lãnh đạo UBND xã Huyền Hội báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024. Sau khi nghe các báo cáo, cử tri phấn khởi và đồng tình cao về những kết quả đạt được của cả nước và địa phương, cũng như các chính sách đầu tư của Nhà nước cho người dân được hỗ trợ kịp thời…

anh tin bai

Tại buổi tiếp xúc, có 7 ý kiến của cử tri  với 33 nội dung gửi đến đoàn đại biểu Quốc hội và địa phương xoay quanh các nội dung: chế độ chính sách hỗ trợ cho người cao tuổi, thủ tục chuyển viện chưa nhanh lẹ, bảo hiểm y tế cho hộ nghèo mới thoát nghèo, đề xuất xây dựng đường nông thôn, giá cả thị trường không ổn định. Một số khó khăn trong việc thanh toán tiền điện qua điện thoại thông minh đối với người lớn tuổi; 

Thay mặt đoàn, đồng chí Thạch Phước Bình đã giải trình và thông tin một số nội dung của các cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền của đoàn. Riêng các kiến nghị liên quan đến địa phương, đã được lãnh đạo UBND huyện và các sở, ngành tỉnh trực tiếp giải trình tại buổi tiếp xúc cử tri./.

                                                                                      

 

NGUYỄN THẮNG ​











Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 1 177
  • Tất cả: 3505393
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.