BÌNH PHÚ KHÁNH THÀNH CẦU TRÀ MY 5
Ngày 09/7 Ủy ban nhân dân xã Bình Phú kết hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và đơn vị tài trợ tổ chức khánh thành cầu Trà My 5 ấp Cây Cách, xã Bình Phú. Dự lễ khánh thành cầu có ông Trần Hữu Tâm, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh; ông Võ Văn Xuân, Chánh Văn phòng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh; Bà Huỳnh Hoa, đại diện Công ty Trà My Land (USA đơn vị tài trợ), cùng các thành viên đi trong đoàn. Về phía địa phương có ông Lê Quốc Danh, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã Bình Phú, cùng với Chi bộ, Ban nhân dân và 20 hộ dân trong ấp Cây Cách tham dự.
anh tin bai

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu

          Cầu Trà My 5 được bắt ngang Kênh 3 Xã (đoạn thuộc ấp Cây Cách, xã Bình Phú), cầu có chiều dài 29 mét, chiều rộng 3,2 mét, được thiết kế xây dựng gồm 05 nhịp, độ thông thuyền từ mặt nước lên 3 mét, tải trọng cho phép 3,5 tấn. Tổng kinh phí xây dựng 270.000.000 đồng do Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh vận động gia đình chị Khe Ly Võ, Công ty Trà My Land (USA) tài trợ toàn bộ kinh phí.

          Có được cây cầu này là niềm vui của nhiều hộ dân ấp Cây Cách để thuận tiện trong việc đi lại hàng ngày làm đồng, cũng như trong việc vận chuyển hàng nông sản. Phát biểu với lễ khánh thành cầu Chủ tịch UBND xã Bình Phú chân thành cảm ơn Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã làm cầu nối và cảm ơn gia đình chị Khe Ly Võ, Công ty Trà My Land (USA) tài trợ kinh phí. Qua đó cam kết kịp thời duy tu bảo dưỡng  để công trình được sử dụng hiệu quả lâu dài và qua đây cũng mong rằng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục làm cầu nối vận động cho xã Bình Phú có được những cây cầu tiếp theo để nối nhịp đôi bờ giúp bà con nhân dân và các em học sinh thuận tiện trong việc đi lại hàng ngày và cũng nhằm giúp cho xã nâng chất được tiêu chí giao thông trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao theo Nghị quyết của xã đề ra.

          Dịp này Đơn vị tài trợ cũng đã tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho 10 hộ khó khăn thuộc ấp Cây Cách./.

Thanh Hoàng











Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 173
  • Tất cả: 3505389
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.