Càng Long: 42 gia đình tiêu biểu tham dự Ngày hội gia đình huyện Càng Long năm 2024

Chiều ngày 20/6, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Càng Long, Ban Tổ chức Ngày hội gia đình huyện long trọng tổ chức Ngày hội Gia đình huyện Càng Long năm 2024, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2024).

Đến dự và phát biểu Ngày hội có ông Huỳnh Công Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội; cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện; lãnh đạo UBND, công chức văn hóa - xã hội các xã, thị trấn và sự tham gia của 32 gia đình tiêu biểu.

 
anh tin bai
 

Quang cảnh Ngày hội gia đình

Ngày hội Gia đình huyện Càng Long năm nay với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến. Qua đó, góp phần triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác gia đình trong tình hình mới.

Ngày hội lồng ghép tuyên truyền tiêu chí Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình huyện Càng Long đến năm 2025, còn là dịp để các gia đình tiêu biểu gặp gỡ, giao lưu, cùng chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc trong tình hình mới. Ngày hội đã mang lại ý nghĩa thiết thực trong công tác tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, đạo đức lối sống gia đình, bình đẳng giới, bảo vệ quyền trẻ em. Từ đó, góp phần tích cực xây dựng và hoàn thiện hệ giá trị văn hóa và con người, làm chuẩn mực xây dựng đạo đức, nhân cách và lối sống con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước.

anh tin bai
  

Phần thi chuyển thun

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày tại Nhà thi đấu của huyện diễn ra thi vận động thể thao “Vui chơi cùng con”, các phần thi thể thao như chuyển thun; tải bóng và đưa bóng vào cầu môn đã để lại những ấn tượng sâu sắc với các đại biểu tham dự, đồng thời, trò chuyện, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm. Ngày Hội đã thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các hộ gia đình và nhân dân trong toàn huyện.

anh tin bai
 

Phần thi tải bóng

anh tin bai
  

Phần thi đưa bóng vào cầu môn

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã Quyết định tặng Giấy khen và tiền thưởng cho 06 gia đình đạt các giải nhất, nhì, ba. Sắp tới, UBND huyện tiếp tục chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin tuyển chọn 04 gia đình tiêu biểu đại diện cho huyện tham dự Ngày hội gia đình tỉnh Trà Vinh lần thứ V năm 2024 theo kế hoạch đã đề ra./.

Minh Hiếu











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 149
  • Tất cả: 3502979
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.