Xã An Trường tặng quà cho học sinh nghèo, hiếu học

Sáng 16/6, Tại Trường Tiểu học A An Trường, Hội Cựu học sinh Trường THPT Trần Khai Nguyên khóa 96 phối hợp với Ủy ban nhân dân xã An Trường tổ chức lễ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi trên địa bàn xã An Trường. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy- Ủy ban nhân dân xã An Trường; đại diện đơn vị tài trợ.

anh tin bai

Lãnh đạo xã An Trường cùng đơn vị tài trợ tặng quà cho các em

Tại buổi lễ các thành viên trong đoàn thiện nguyện và chính quyền địa phương đã tiến hành tặng quà cho các cháu học sinh ở các trường trên địa bàn xã bao gồm 90 phần quà cho học sinh trường Trung học cơ sở và 80 phần quà cho học sinh Tiểu học. Mỗi phần quà có: 01 chiếc cặp; 10 tập và dụng cụ học tập nhằm động viên kịp thời để các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của cha, mẹ học sinh, trước thềm năm học mới. Tổng các phần quà gần 50 triệu đồng do Hội cựu học sinh Trường Trung học phổ thông Trần Khai Nguyên khóa 96 đến từ Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Những phần quà thiết thực, ý nghĩa đã giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Trường được tiếp thêm động lực đến trường, góp phần động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn để phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập trong năm học mới.

Được biết đây là năm thứ 10 Hội đã đến hỗ trợ cho học sinh ở các trường trên địa bàn huyện Càng Long. Hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần đoàn kết "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, món quà nhỏ này là sự quan tâm, lời động viên, lời khích lệ của hội hướng về những vùng sâu vùng xa nơi mà các em học sinh nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó tạo động lực, sự quyết tâm vươn lên học tập, từ đó trở thành những con người có ích cho xã hội sau này./.

 
Minh Hùng TTVHTT-TT huyện Càng Long











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 149
  • Tất cả: 3502979
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.